Can ngăn chồng đi tụ tập uống rượu không được, người vợ trẻ mang thai 6 tháng ăn lá ngón tự tử

Khuyên ngăn chồng không đi uống rượu bất thành, một thai phụ mới 19 tuổi, đang mang thai ở tháng thứ 6 đã ăn lá ngón tự tử.

Sáng 27/8, thông tin từ UBND xã Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, một thai phụ trẻ trên địa bàn xã đã tử vong thương tâm do ăn lá ngón.

Nạn nhân là chị L.T.U. (19 tuổi, trú bản Phia Khăm 2, xã Bắc Lý) đang mang thai tháng thứ 6.

Theo đó, vào chiều 26/8, thấy chồng là anh L.V.T. chuẩn bị đi uống rượu trong bản, chị U. khuyên ngăn khiến 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Đến 16h30' cùng ngày, người chồng trở về không thấy vợ đâu, đi tìm thì phát hiện chị U. đã chết do ăn lá ngón tự tử ở trên đường.

Được biết, hai vợ chồng chị U. mới cưới nhau và đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-ngan-chong-di-tu-tap-uong-ruou-khong-duoc-nguoi-vo-tre-mang-thai-6-thang-an-la-ngon-tu-tu-162212708125018861.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.