Cảnh sát giải cứu thanh niên 20 tuổi bị điện giật, mắc kẹt trên trụ điện trung thế

Trong lúc trèo lên trụ điện trung thế để sửa chữa, nam thanh niên 20 tuổi ở Đà Nẵng không may bị điện giật, gây bỏng nặng và bị mắc kẹt trên cao.

Chiều 11/7, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội phòng cháy chữa cháy Công an quận Hải Châu cứu nạn thành công 1 thợ điện bị điện giật, gây bỏng nặng và bị mắc kẹt trên trụ điện trung thế.

Theo đó, khoảng 15h35' chiều 11/7, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 nhận thông tin 1 thợ điện bị tai nạn lao động và đang bị mắc kẹt trên trụ điện trung thế tại KCN Hòa Cầm (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Cảnh sát giải cứu thanh niên 20 tuổi bị điện giật, mắc kẹt trên trụ điện trung thế-1Cảnh sát giải cứu thanh niên 20 tuổi bị điện giật, mắc kẹt trên trụ điện trung thế-2
Lực lượng cứu hộ phải dùng xe thang để giải cứu nạn nhân

Ngay lập tức, trung tâm đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) và 1 xe thang của Đội PCCC và CNCH Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), cùng các các chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng đã dùng xe thang để tiếp cận và giải cứu thành công người bị nạn. Nam thanh niên này ngay sau đó được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân.

Cảnh sát giải cứu thanh niên 20 tuổi bị điện giật, mắc kẹt trên trụ điện trung thế-3
Nạn nhân vị điện giật gây bỏng nặng tại nhiều vị trí khắp cơ thể

Cảnh sát giải cứu thanh niên 20 tuổi bị điện giật, mắc kẹt trên trụ điện trung thế-4
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quang Nh. (SN 2002), quê huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/canh-sat-giai-cuu-thanh-nien-20-tuoi-bi-dien-giat-mac-ket-tren-tru-dien-trung-the-2202211716380752.htm

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.