2 nam, nữ tử vong sau khi dùng ma túy ở quán karaoke

Sau khi sử dụng ma tuý tổng hợp tại quán karaoke, 2 nam, nữ thanh niên mới 19 và 20 tuổi ở tỉnh Bắc Kạn đã có biểu hiện sốc thuốc, tử vong sau đó.

Ngày 18-8, một lãnh đạo Công an huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai người tử vong sau khi sử dụng ma túy tổng hợp tại một phòng karaoke.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17-8, hai người là Hà Thị Nh. (SN 2001, trú tại thôn Nà Xe, xã Tân Tú, huyện Bạch Thông) và Hà Minh D. (SN 2000, trú tại Nà Hái, thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông) cùng nhóm khoảng 12 thanh niên ở thị trấn Phủ Thông và xã Mỹ Phương (huyện Ba Bể) đi hát tại quán một quán karaoke trên địa bàn xã Tân Tú.

Trong quá trình hát, Nh. và D. có sử dụng ma túy tổng hợp. Sau đó, Nh. và D. có biểu hiện khó thở nên được nhóm bạn đưa đến Trung tâm y tế huyện Bạch Thông cấp cứu, nhưng Nh. đã tử vong, còn D. được đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

D. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng trụy mạch, kích thích, co giật và hôn mê, loạn nhịp tim. Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn đã liên tục cấp cứu nhưng tới 23 giờ cùng ngày, bệnh nhân đã tử vong. Xét nghiệm nước tiểu, bệnh nhân dương tính với các chất ma túy tổng hợp.

Những trường hợp còn lại trong nhóm bạn của D. và Nh. đang được Công an huyện Bạch Thông kiểm tra phản ứng với ma túy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/2-nam-nu-thanh-nien-19-20-tuoi-tu-vong-sau-khi-su-dung-ma-tuy-tai-quan-karaoke-20200818173208822.htm

tử vong

ma túy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.