Cặp song sinh 5 tuổi tử vong dưới hồ nước ở Lâm Đồng

Hai anh em song sinh 5 tuổi đi chơi tới tối không thấy về, lo lắng nên gia đình và người thân đi tìm thì phát hiện cả hai đã tử vong dưới hồ nước.

Ngày 9/4, lãnh đạo xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước làm hai anh em song sinh tử vong thương tâm.

Cặp song sinh 5 tuổi tử vong dưới hồ nước ở Lâm Đồng-1
Gia đình hai anh em thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. (Ảnh: Hoàng Viên)

Theo thông tin ban đầu, chiều 8/4, hai anh em song sinh là K.T, K.V (5 tuổi, trú thôn Đăng Srôn, xã Ninh Gia) và một người anh (khoảng 6 tuổi) đến khu vực hồ nước tại thôn Hiệp Hoà (xã Ninh Gia) vui chơi.

Tại đây, cháu K.T và K.V không may rơi xuống hồ nước mà người dân đào để phục vụ tưới nước cà phê.

Tối cùng ngày, lo lắng vì thấy con đi chơi mãi không về, mẹ của hai anh em là bà K Rin đã nhờ mọi người đi tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới hồ nước.

Theo lãnh đạo UBND xã Ninh Gia, gia đình hai cháu thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Cả gia đình phải ở trong căn nhà tạm, sống chủ yếu bằng nghề nông và đi làm thuê. Bố của hai anh em vừa mất được một năm nay.

Trước mắt UBND xã Ninh Gia đã hỗ trợ gia đình hai quan tài để làm các thủ tục mai táng và một số nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm.

Trước đó, hôm 29/3, lãnh đạo UBND xã Gào (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, tại địa phương xảy ra vụ đuối nước khiến 2 bé gái tử vong.

Vào lúc 16h30 ngày 29/3, một nhóm trẻ em rủ nhau ra hồ Ia Hung (làng D, xã Gào) để tắm. Trong lúc các em chơi đùa không may 2 bé gái là R.C.V (11 tuổi) và R.C.Đ (12 tuổi, cùng trú tại làng D, xã Gào) sảy chân xuống vũng nước sâu, bị đuối nước.

Các bạn đi cùng phát hiện sự việc nên đã gọi người đến cứu. Người dân gần đó nhanh chóng vớt 2 bé gái lên bờ. Song, cháu R.C.Đ đã chết, cháu R.C.V. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thi thể của 2 cháu sau đó được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Gào đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể đến thăm hỏi động viên gia đình và hỗ trợ lo hậu sự cho các cháu theo phong tục.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cap-song-sinh-5-tuoi-tu-vong-duoi-ho-nuoc-o-lam-dong-ar863937.html

tử vong

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.