Cặp trung niên vào khách sạn, vài giờ sau nữ chết nam biệt tích

Ngày 27.9, Công an quận 11 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ tại khách sạn trong quận

Ngày 27.9, Công an quận 11 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ tại khách sạn trong quận, đồng thời xác minh tung tích và truy tìm người đàn ông đi cùng nạn nhân nghi là hung thủ.

Theo Công an quận 11, khoảng 8h45 ngày 22.9, một cặp nam nữ (khoảng 35 tuổi) đi xe máy tới thuê phòng ở khách sạn Kim Hương, số 122 đường Trần Quý, phường 6, quận 11, TP.HCM. Lúc này, nhân viên lễ tân không kiểm tra giấy tờ tùy thân, chỉ ghi thông tin vào sổ lưu trú của khách sạn.

Khoảng 10h cùng ngày, người đàn ông xuống quầy lễ tân đưa 500 ngàn đồng và nói với nhân viên: “Để cô ấy nghỉ đến 14h chiều, nếu tính tiền phòng có dư thì đưa lại cho cô ấy. Có chuyện gấp nên tôi phải đi...”. Sau đó, người đàn ông nhanh chóng lấy xe máy rời khách sạn.

Đến 15h cùng ngày, nhân viên nữ của khách sạn đã lên gọi cửa phòng của người phụ nữ, nhưng gọi nhiều lần vẫn không thấy trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, cô báo cho quản lý lên mở cửa phòng, thì thấy người phụ nữ đã nằm chết trên giường từ lúc nào.

cap trung nien vao khach san, vai gio sau nu chet nam biet tich hinh anh 1

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Công an khám nghiệm hiện trường và cho biết, tử thi chỉ mặc áo ngực và đắp một tấm chăn màu đỏ ngang ngực.

Do nhân viên khách sạn không kiểm tra giấy tờ tùy thân nên công an đang khẩn trương xác minh lai lịch người xấu số, đồng thời trích xuất hình ảnh camera để truy tìm người đàn ông nghi là hung thủ.

Theo Chí Tâm (Dân Việt)


tử vong

Khách sạn

biệt tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.