Cậu bé 11 tuổi nghi bị bố đánh đa chấn thương

Sau khi bị bố đánh một trận nhừ tử vì tội đi chơi mà không được cho phép, cháu A. đến trường với rất nhiều vết thương trên cơ thể

Theo thông tin ban đầu, sau khi bị bố đánh một trận nhừ tử vì tội đi chơi mà không được cho phép, cháu A. đến trường với rất nhiều vết thương trên cơ thể và đã được nhà trường đưa đi cấp cứu.

Sáng ngày 5/12, Thiếu tá Y Tuệ Ayun - Trưởng Công an xã Cư Né (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) - cho biết, đang tiến hành làm rõ thông tin cháu Khuất Hữu H.A. (11 tuổi, ngụ xã Cư Né), là học sinh lớp 6 trường THCS Phan Chu Trinh bị bố ruột đánh đến bị đa chấn thương.

Cậu bé 11 tuổi nghi bị bố đánh đa chấn thương
Cháu A. có nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị bố đánh.

Tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, cháu A. vẫn chưa hết hoàng hồn vì những gì đã xảy ra, trên cơ thể cháu chằng chịt vết thương.

Qua trao đổi, cháu A. kể lại, vào trưa ngày 3/12, sau khi làm xong việc nhà, cháu xin phép phép bố mình là ông Khuất H.Q. (SN 1968) đi chơi nhưng không được ông Q. cho phép. Tuy vậy, cháu A. vẫn đi chơi đến chiều mới quay về nhà thì ngay lập tức bị bố dùng một cây tre lớn vụt liên tiếp vào người.

“Con bị bố đánh rất đau nhưng chỉ biết khóc mà không dám xin bố tha thứ”, cháu A. vừa khóc vừa kể.

Đến sáng ngày 4/12, cháu A. dù rất đau đớn với những vết thương do đòn roi nhưng vẫn đến trường. Tại đây, các giáo viên phát hiện cơ thể A. bầm tím nên đã gặng hỏi sự việc, nhanh chóng đưa cháu A. đi cấp cứu và trình báo lên chính quyền địa phương.

Tại bệnh viện, cháu A. được chẩn đoán đa chấn thương ở mặt, tay, chân và tiếp tục được các bác sĩ theo dõi, điều trị vết thương.

Cậu bé 11 tuổi nghi bị bố đánh đa chấn thương
Bàn tay sưng vù vì bị đánh

Ngồi chăm sóc con trai, bà Nguyễn Thị Miết (SN 1968, mẹ cháu A.) cho biết, sau khi nhận được thông tin con trai bị đánh, bà đã tức tốc tới bệnh viện, thấy con trai bầm tím khắp người bà vô cùng đau đớn.

“Tôi mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời, tôi cũng đang làm các thủ tục để đưa con trai về nuôi”, bà Miết nói.

Cũng theo bà Miết, bà và ông Q. quen nhau vào năm 2003 rồi lấy nhau nhưng chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn. Sau đó bà sinh được 2 người con nhưng vì ông Q. thường xuyên đánh đập nên bà đã đưa 2 con đi nơi khác sống mà không được ông Q. đồng ý . Sau đó bà chỉ được đưa người con gái đầu về huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) sinh sống, còn cháu A. ở lại với ông Q.

Thiếu tá Y Tuệ Ayun cho biết: “Theo lời cháu A. thì cháu đã bị bố đánh nhiều lần nhưng lần này là nặng nhất. Phía công an xã làm giấy triệu tập ông Q. lên làm việc nhưng do thần kinh của ông ấy không được ổn định nên vẫn chưa đến làm việc. Sau khi mẹ cháu có mặt, chính quyền địa phương sẽ giao cháu A. cho mẹ chăm sóc chứ không đưa cháu về ở với bố nữa”.

Theo Thúy Diễm (Dân Trí)


bạo hành trẻ em

bố đánh con

đa chấn thương


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.