Câu trả lời của nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai

2 câu trả lời ngắn của nghi phạm liên quan tới vụ việc đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

Trong những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm, theo dõi mọi diễn biến xung quanh vụ bé gái 12 tuổi bị xâm hại, dẫn đến mang thai ở huyện Thanh Trì (Hà Nội). Chiều 17/4, các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tiến hành mổ sinh cho cháu L. Cháu sinh được một bé trai 3kg, được đặt tên theo họ của ông ngoại.

Bên cạnh đó, thông tin trên báo chí, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án; lấy mẫu ADN để phục vụ công tác điều tra vụ việc bé gái L. (12 tuổi) bị xâm hại dẫn đến mang thai từ năm 2023. Đối tượng nghi phạm của vụ án là hàng xóm của bé gái và người này đã bị lực lượng chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cú trú.

Trả lời qua điện thoại với phóng viên báo Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh (PLO), người hàng xóm này thừa nhận ông và gia đình của cháu L. có mối quan hệ thân thiết đã lâu. Còn trước những nghi vấn xung quanh việc ông xâm hại cháu L. dẫn tới mang thai, người này cho biết ông không có ý kiến gì, sự việc đã có cơ quan pháp luật giải quyết.

Câu trả lời của nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai-1
Vụ việc bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại dẫn tới có con khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Được biết, đầu tháng 1/2024, bố của cháu L - anh A. thấy con có biểu hiện bất thường. Qua trao đổi, thăm khám thì phát hiện con đã có thai. Sau đó, gia đình anh A. đã đưa con đến Công an xã Tam Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) trình báo. 

Tại đơn trình báo, anh A cho biết, qua lời kể của cháu bé thì người đàn ông hàng xóm đã thực hiện hành vi xâm hại nhiều lần, trong những lúc cháu ở nhà một mình.

Câu trả lời của nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai-2
Anh A. - bố của bé gái 12 tuổi bị xâm hại dẫn tới mang thai.

Tại địa phương, gia đình anh A. có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Vợ chồng anh A. kết hôn từ năm 2007 và có 2 người con (cháu L. là con út). Thế nhưng, khi cháu L. được 1 tuổi, vợ anh A. đã bỏ gia đình đi biệt tích từ nhiều năm nay, 

Anh A. ở vậy nuôi con. Hàng ngày, anh phải làm nhiều công việc khác nhau để có thu nhập nuôi con.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-tra-loi-cua-nghi-pham-vu-be-gai-12-tuoi-bi-xam-hai-dan-en-mang-thai-a414962.html

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.