CĐV đánh nhau đổ máu trên sân Mỹ Đình trong ngày đội tuyển Việt Nam thua đau Indonesia

Đã xảy ra ẩu đả giữa cổ động viên (CĐV) trên khán đài sân Mỹ Đình tối 26/3.

Tối 26/3 đội tuyển Việt Nam đã để thua đậm 0-3 trước đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Càng buồn hơn khi giữa trận đấu đã xảy ra tình trạng ẩu đả giữa các CĐV Việt Nam trên khán đài.

Theo đó ở khu vực khán đài B xảy ra tình huống xô xát giữa một nhóm cổ động viên. Theo ghi nhận, một người đàn ông áo trắng có hành động hung hãn khi đánh vào đầu người phụ nữ mặc áo đỏ, khiến cô bị tổn thương vùng đầu, chảy nhiều máu.

CĐV đánh nhau đổ máu trên sân Mỹ Đình trong ngày đội tuyển Việt Nam thua đau Indonesia-1CĐV đánh nhau đổ máu trên sân Mỹ Đình trong ngày đội tuyển Việt Nam thua đau Indonesia-2CĐV đánh nhau đổ máu trên sân Mỹ Đình trong ngày đội tuyển Việt Nam thua đau Indonesia-3CĐV đánh nhau đổ máu trên sân Mỹ Đình trong ngày đội tuyển Việt Nam thua đau Indonesia-4
Người phụ nữ áo đỏ bị chảy máu đầu (Ảnh: Thanh Xuân)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng an ninh đã có mặt để giải tán đám đông và mời những người liên quan ra làm việc.

Đây có thể xem là hình ảnh xấu ảnh hưởng đến hình ảnh của CĐV Việt Nam với bạn bè quốc tế. Đồng thời, trên khu vực khán đài B còn xuất hiện pháo sáng. Trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, sân Mỹ Đình rất hiếm khi xảy ra tình trạng xô xát của người hâm mộ. Dẫu vậy, sự việc đáng buồn đã xảy khi chúng ta thua cả trên sân và trên khán đài.

CĐV đánh nhau đổ máu trên sân Mỹ Đình trong ngày đội tuyển Việt Nam thua đau Indonesia-5CĐV đánh nhau đổ máu trên sân Mỹ Đình trong ngày đội tuyển Việt Nam thua đau Indonesia-6
Pháo sáng xuất hiện trên sân (Ảnh: TX)

Liên quan đến trận thua của đội tuyển Việt Nam, sau 20 năm tuyển Việt Nam mới thua Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cdv-danh-nhau-do-mau-tren-san-my-dinh-trong-ngay-doi-tuyen-viet-nam-thua-dau-indonesia-20240326225752034.htm

Đội tuyển Việt Nam

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.