Cha đâm thủng bụng con 22 ngày tuổi: Sức khỏe cháu bé giờ ra sao?

Ngày 23/11, Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng cho biết, cháu bé 22 ngày tuổi bị cha đâm thủng bụng đã qua cơn nguy hiểm.

"Ngay sau khi tiếp nhận ca bệnh, bệnh viện đã phẫu thuật cho cháu bé. Hiện cháu đã qua giai đoạn nguy hiểm. Chúng tôi đang vẫn theo dõi tình hình", đại diện Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng thông tin.

Trước đó, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ người đàn ông cầm kéo đâm con ruột của mình trọng thương.

Thông tin ban đầu, sáng 19/11, do mâu thuẫn vợ chồng, T.V.T (31 tuổi, trú xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ) bất ngờ dùng kéo đâm thủng bụng con ruột mới 22 ngày tuổi.

Cha đâm thủng bụng con 22 ngày tuổi: Sức khỏe cháu bé giờ ra sao?-1
Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng, nơi cháu bé đang được điều trị

Sau khi xảy ra vụ việc, T. đã cùng vợ đưa con đến Bệnh viện ở TP Tam Kỳ cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng của nạn nhân quá nặng nên các bác sĩ chuyển bé ra Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng để điều trị.

Được biết, T. từng gây án đâm người thân và đã chấp hành xong án phạt tù cách đây khoảng 3 năm.

Sau khi ra tù, người này cưới vợ và sinh hoạt bình thường tại địa phương. Cháu bé bị đâm là con đầu lòng của hai vợ chồng.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cha-dam-thung-bung-con-22-ngay-tuoi-suc-khoe-chau-be-gio-ra-sao-20231123205836581.htm

đâm trọng thương

bệnh nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.