Cha dượng khai nguyên nhân đánh đập dã man con riêng của vợ cũ

Chuyện chẳng có gì to tát nhưng Thắng đã bạo hành cháu A. không thương tiếc.

Liên quan đến sự việc cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ cũ, ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp Lê Đức Thắng (SN 1982, ngụ TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hành hạ trẻ em. Người bị Thắng đánh đập dã man là cháu L.T.A. 

Thông tin trên báo VietNamNet cho biết, tại cơ quan công an, Thắng khai vì bé A. thường xuyên nghịch điện thoại nên hắn bực tức, hay la mắng và đánh đập bé.

Cha dượng khai nguyên nhân đánh đập dã man con riêng của vợ cũ-1
Thắng đánh đập bé A. hôm 8/3. (Ảnh: Cắt từ clip)

Tối 8/3 vừa qua, Thắng la mắng khi thấy bé A. nghịch điện thoại. Trong lúc bực tức, Thắng kéo bé A. ngã xuống nền nhà, sau đó dùng chân tay giẫm đạp, đánh vào đầu, mặt và người, mặc cho bé A. kêu khóc, van xin. Hành vi dã man của Thắng đã bị camera của gia đình ghi lại và phát tán lên mạng xã hội.

Như đã đưa tin, trước đó mạng xã hội chia sẻ rầm rộ về đoạn clip Thắng bạo hành cháu A. khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cha dượng khai nguyên nhân đánh đập dã man con riêng của vợ cũ-2
Thắng tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC)

Được biết, Thắng và chị Đ.T.H. (SN 1982, quê Quảng Ngãi) từng là vợ chồng, có 2 con chung nhưng đã ly hôn. Sau khi chia tay, Thắng sống một mình ở phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài còn chị H. sống với người đàn ông khác và sinh được 2 người con. Bé A. là con thứ 2 của chị H. với người đàn ông này.

Được một thời gian, chị H. lại chia tay người đàn ông nói trên và đưa bé A. về chung sống với Thắng. Đến ngày 8/3 thì xảy ra sự việc.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài đã quyết định tạm giữ hình sự để điều tra.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cha-duong-khai-nguyen-nhan-anh-ap-da-man-con-rieng-cua-vo-cu-a406495.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.