Cha mẹ đau đớn bên thi thể 2 học sinh chết đuối khi đi bắt cá

Sau nhiều giờ biết con ra kênh đi mò tôm, bắt cá nên 2 gia đình cùng mọi người xuống khu vực được cho là 2 học sinh đến đó thì vớt được thi thể 2 em.

Sáng 19-9, thông tin từ UBND xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết các ngành chức năng vừa đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình có 2 học sinh chết đuối.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 18-9, em Dương Ngọc Hương (12 tuổi, học sinh lớp 7) và Nguyễn Thị Ngọc Như (11 tuổi, học sinh lớp 6) - cùng ngụ xã Phước Lại - rủ nhau ra kênh gần đó để mò tôm, bắt cá. Do 2 em tự đi nên 2 gia đình không hay biết.

Cha mẹ đau đớn bên thi thể 2 học sinh chết đuối khi đi bắt cá-1
Thi thể 2 em được đưa lên xe về gia đình lo mai táng

Phát hiện con vắng nhà, 2 gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều nơi trong xóm nhưng không gặp. Nhiều giờ sau, biết con ra kênh đi mò tôm, bắt cá nên 2 gia đình cùng mọi người xuống khu vực được cho là 2 học sinh đến đó thì vớt được thi thể 2 em. Nhận thi thể 2 em, cha mẹ 2 gia đình đã khóc nghẹn trong đau đớn.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/cha-me-dau-don-ben-thi-the-2-hoc-sinh-chet-duoi-khi-di-bat-ca-20220919112743168.htm

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.