Cha ruột bé trai nghi bị ép hút ma túy trình báo gì?

Theo trình báo của cha bé trai, cháu bị nghi ép hút ma túy đá khi đang ở với mẹ ruột và người tình. Cơ quan công an đang truy tìm hai người này để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 25/3, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM điều tra, xác minh vụ bé trai có dấu hiệu bị hành hạ và ép sử dụng chất nghi là ma túy đá.

Đại diện Công an huyện Hóc Môn cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương xác minh thời điểm, địa điểm quay các clip trên; truy tìm mẹ ruột của bé trai và "cha dượng" để phục vụ công tác điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bước đầu, công an xác định tối 24/3, một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội đăng bài viết với nội dung “Mong mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc để cứu đứa bé” kèm theo hình ảnh, clip một bé trai bị người đàn ông đe dọa và ép hút chất nghi là ma túy đá.

Cha ruột bé trai nghi bị ép hút ma túy trình báo gì?-1
Thông tin về bé trai bị ép hút chất nghi ma túy đá lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Ngay trong đêm, Công an huyện Hóc Môn kiểm tra tại địa chỉ liên quan mà bài viết đăng tải thì xác định nơi đây có 5 người quê Quảng Ngãi lưu trú; không có vụ việc bé trai bị bạo hành và người đàn ông trong clip không sinh sống tại địa chỉ trên.

Trong khi đó, anh T.M.T. (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình) tới Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) trình báo và cho biết là cha ruột của bé trai trong clip.

Theo anh T., năm 2018, anh và chị N.T.N. (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) kết hôn, có với nhau hai người con. Bé gái tên A.N. (5 tuổi), bé trai tên A.T. (3 tuổi).

Năm 2021, do mâu thuẫn, chị N. đưa hai đứa con ra ngoài ở rồi sống chung với một người tên L.V.B. (44 tuổi, không rõ lai lịch).

Tháng 12/2022, anh T. biết chị N. có sử dụng ma túy nên đón con gái về nuôi, còn con trai do chị N. chăm sóc.

Ngày 22/3, anh T. hỏi chị N. để mượn điện thoại về bán hàng trên mạng xã hội và được N. đồng ý.

Sau đó, anh T. phát hiện các đoạn clip anh B. và chị N. cho con trai sử dụng chất nghi là ma túy đá nên tải về. Tối ngày 24/3, anh T. đăng thông tin, hình ảnh lên trang Facebook cá nhân.

Anh T. cho rằng, các clip này được quay từ nhiều tháng trước vì trong video có xuất hiện con gái và do thấy Facebook của chị N. ghi địa chỉ ở huyện Hóc Môn nên nghĩ sự việc diễn ra tại đây.

Cha ruột bé trai nghi bị ép hút ma túy trình báo gì?-2
Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, tối 24/3 và sáng 25/3, mạng xã hội lan truyền nhiều clip về một bé trai khoảng hai tuổi bị một người đàn ông xăm kín mình chửi mắng, hành hạ và ép sử dụng chất nghi là ma túy đã khiến người dân phẫn nộ.

Trong các clip này, người đàn ông hăm dọa dùng búa, kìm, kéo cắt bộ phận vùng kín; bắt bé trai dùng hai tay cầm chai nước trong thời gian dài và ép hút chất nghi là ma túy đá. Các clip này được một phụ nữ dùng điện thoại ghi hình và không có động thái can ngăn.

Liên quan vụ việc, ngày 25/3, Hội bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM đã có công văn đề nghị Công an TPHCM, Công an huyện Hóc Môn phối hợp, kịp thời xác minh nhằm đảm bảo sự an toàn cho trẻ em và xử lý thật nghiêm đối với đối tượng có các hành vi vi phạm quyền trẻ em một cách nghiêm trọng.

Qua hình ảnh và các thông tin ban đầu, vụ việc có dấu hiệu của sự bạo hành trẻ em, bé trai có dấu hiệu bị ép sử dụng ma túy.

Đây là hành vi nguy hiểm, đặc biệt nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng và sự an toàn của trẻ em.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cha-ruot-be-trai-nghi-bi-ep-hut-ma-tuy-trinh-bao-gi-post1520564.tpo

ma túy


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.