Chân dung gã cha dượng độc ác bạo hành dã man con trai 5 tuổi ở Bình Dương gây phẫn nộ dư luận

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này đã khai nhận hành vi của mình, đồng thời cho biết sống chung như vợ chồng với mẹ cậu bé.

Tối 4/8, cộng đồng mạng phẫn nộ khi xem đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một người đàn ông liên tục đánh, chửi, thậm chí bóp cổ bé trai rồi ném mạnh xuống nệm.

Chân dung gã cha dượng độc ác bạo hành dã man con trai 5 tuổi ở Bình Dương gây phẫn nộ dư luận-1Chân dung gã cha dượng độc ác bạo hành dã man con trai 5 tuổi ở Bình Dương gây phẫn nộ dư luận-2

Người đàn ông bạo hành dã man cậu bé trước sự chứng kiến của người phụ nữ được cho là mẹ

Người đàn ông bạo hành dã man cậu bé trước sự chứng kiến của người phụ nữ được cho là mẹ
Trong clip, cậu bé nhiều lần xin cha tha cho mình nhưng không được. 'Ba đừng đánh con' - cậu bé sợ hãi khóc lóc. 'Mày chạy đi đâu?' - người đàn ông điên cuồng vung tay đánh cậu bé.

Lúc này, có một người phụ nữ được cho là mẹ của cháu bé xuất hiện, tuy nhiên lại có thái độ khá dửng dưng khi con bị đánh. Chỉ đến khi cậu bé bị ném xuống nệm và khóc thét lên vì đau, người phụ nữ mới chạy lại ôm lấy con.

Vẫn chưa chịu dừng lại hành động dã man của mình, người đàn ông vẫn lao đến tấn công, đồng thời nói với người phụ nữ: 'Một là tao đi, hai là đưa nó về ngoại'.

Được biết, sự việc xảy ra trong căn phòng trọ tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chân dung gã cha dượng độc ác bạo hành dã man con trai 5 tuổi ở Bình Dương gây phẫn nộ dư luận-3
Hoài Nam tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thuận An vào cuộc điều tra, sau đó xác định người đàn ông trong clip là Nguyễn Hoài Nam, 28 tuổi (thường trú tại Q.8, TP.HCM, tạm trú tại phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương); nạn nhân là .P.A, 5 tuổi và không phải con ruột của Nam.

Tại cơ quan điều tra, Nam bước đầu thừa nhận hành vi của mình, đồng thời cho biết sống chung như vợ chồng với mẹ cậu bé.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm giữ nghi phạm để tiếp tục lấy lời khai làm rõ vụ án gây xôn xao dư luận này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-ga-cha-duong-bao-hanh-da-man-con-trai-5-tuoi-gay-phan-no-du-luan-o-binh-duong-2197402.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.