Cháu bé hơn một tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa kèm tờ giấy "nhờ nuôi con hết đời, không vấn vương gì hết"

Khoảng 19h ngày 21/9, tại cổng chùa La (Nam Định), một số người dân và phật tử đã phát hiện một bé trai khoảng 1 tuổi bị bỏ rơi.

Khoảng 19h ngày 21/9, tại cổng chùa La Chợ (xã Mỹ Tiến, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định), một số người dân và phật tử đã phát hiện một bé trai khoảng 1 tuổi bị bỏ rơi.

Sáng 22/9 trao đổi với PV, Ông Trần Ngọc Hùng, Trưởng thôn La Chợ, xã Mỹ Tiến, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa có vụ việc bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa.

Cháu bé hơn một tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa kèm tờ giấy nhờ nuôi con hết đời, không vấn vương gì hết-1

Hình ảnh bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa.

Theo đó, khoảng 19h ngày 21/9, tại cổng chùa La Chợ, một số người dân và phật tử đã phát hiện một bé trai khoảng 1 tuổi bị bỏ rơi.

Bé trai nặng khoảng 10kg, bên cạnh cháu bé có 1 balo đỏ đựng quần áo, 1 đôi dép màu hồng, 1 hộp sữa bóc dở, 1 mẩu giấy nhỏ có ghi: "Tôi xin được giấu tên. Tôi sinh được bé trai sinh ngày 16/8/2018. Vì tôi không nuôi được nên gửi nhờ nhà chùa nuôi cháu hết đời. Tôi không vấn vương gì hết".

Ông Hùng cho biết, sau khi nhận được thông tin từ phía nhà chùa, Công an xã Mỹ Tiến cùng Trưởng thôn La Chợ đã xuống chùa lập biên bản ghi nhận sự việc.

Thông tin về vụ việc sẽ được Chính quyền địa phương thông báo lên loa phát thanh của xã để mọi người biết và mong bố mẹ cháu sớm quay lại chùa đón cháu về nuôi. Nếu không có ai đến nhận cháu bé chính quyền sẽ làm thủ tục cho người khác nhận nuôi.

Hiện, tình trạng sức khoẻ cháu bé tốt, không có biểu hiện sợ sệt khi gặp người lạ và đang được thầy Thích Đàm Tuyết, Trụ trì chùa La Chợ trông coi và chăm sóc cháu.
 


Theo Nhịp sống Việt

 


Bé bị bỏ rơi

trẻ bị bỏ rơi

bỏ rơi con nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.