Cháy căn nhà khoá trái cửa, một người chết ở TP.HCM

Phá cửa khống chế đám cháy căn nhà nằm trong hẻm đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp (TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện một thanh niên tử vong.

8h30 ngày 18/3, lực lượng chức năng quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang phong toả, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ, phường 16 khiến một người tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy có thiết kế 1 trệt, 1 lầu, nằm trong con hẻm rộng chừng 2m, cách đường Lê Đức Thọ khoảng 70m.

Theo người dân, khoảng 2h30 hôm nay, họ phát hiện ngọn lửa bùng lên bên trong căn nhà có địa chỉ 809/8. Người dân hô hoán, cầm bình chữa cháy mini đến tiếp cận dập lửa nhưng bất thành.

Căn nhà khoá trái bên trong, lửa khói bốc lên nghi ngút. Nhiều người dập cửa, hô hoán nhưng bên trong không thấy động tĩnh.

Cháy căn nhà khoá trái cửa, một người chết ở TP.HCM-1
Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm chết người. Ảnh: TK.

Tiếp nhận tin báo, Đội PCCC & CNCH quận Gò Vấp đã đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng phường 16 phá cửa, khống chế đám cháy.

Khi kiểm tra bên trong ngôi nhà, cảnh sát phát hiện một thanh niên tử vong. Nạn nhân được chuyển ra ngoài, đưa đi khám nghiệm pháp y, xác định nguyên nhân.

Theo người dân sống trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ, căn nhà nơi xảy ra cháy được nạn nhân cùng bạn gái thuê từ sau Tết để mở tiệm cắt tóc, nail. Thời điểm xảy ra cháy chỉ có thanh niên ở bên trong căn nhà.

Nguyên nhân hoả hoạn đang được làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-nha-khoa-trai-cua-mot-nguoi-chet-o-tp-hcm-2260686.html

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.