Cháy chung cư mini tại Hà Nội: Thêm một nạn nhân tử vong, một người nguy kịch

Liên quan vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, Thanh Xuân (Hà Nội), một bệnh nhân thở máy nguy kịch đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Một trường hợp tử vong sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đống Đa.

Sáng 13/9, PGS.TS Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, cho biết liên quan tới vụ cháy đêm qua tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), bệnh viện tiếp nhận 19 nạn nhân.

Trong đó, hai trường hợp tử vong ngoại viện, một bệnh nhân thở máy nguy kịch, 8 trẻ em. Hiện, sức khỏe của các cháu ổn định, đang thở oxy. Các bệnh nhân còn lại vừa ngạt khí, vừa chấn thương.


Các lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra khỏi đám cháy.

Ngay sau khi tiếp nhận các nạn nhân, bệnh viện đã hội chẩn, phối hợp các chuyên khoa hồi sức cấp cứu, chống độc để điều trị người bệnh. Phó giáo sư Cơ cho biết ngay sáng sớm nay, bệnh viện tiếp tục hội chẩn chuyên khoa để cấp cứu cho các bệnh nhân tốt nhất. 

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, đến 8h sáng 13/9, cơ sở y tế này đang cấp cứu cho 5 nạn nhân vụ cháy, các bệnh nhân được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, đã được chăm sóc y tế, hiện sức khỏe tạm ổn.

Tiến sĩ Nguyễn Đình Phúc, Giám đốc bệnh viện, cho biết trước khi các bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, có 3 trường hợp tử vong trong vụ cháy được đưa vào nhà đại thể của bệnh viện. Sau đó, thêm một nạn nhân tử vong tại bệnh viện này. Trong 4 ca tử vong có 2 trường hợp là trẻ em.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 12/9, tòa chung cư mini cao 9 tầng ở ngõ 29/70 phố Khương Hạ xảy ra cháy. Một số nhân chứng cho biết vụ cháy xuất phát từ tầng 1, nguyên nhân có thể là do chập điện khi sạc xe máy điện.

Cảnh sát đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ và hàng chục xe chữa cháy tới hiện trường dập lửa, tìm kiếm cứu nạn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-chung-cu-mini-tai-ha-noi-them-mot-nan-nhan-tho-may-nguy-kich-2188936.html?fbclid=IwAR3iaZSLgju7n5uka-sabrRcLsaKn2ZQYBNp5iReXlSMg1sr5o_1XjzO8v8

cháy chung cư mini

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.