Cháy cửa hàng tạp hóa ở Bình Dương khiến 3 người tử vong

Sáng 19/8, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đang phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả làm 3 người chết, 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 18/8, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại cửa hàng tạp hóa nằm trên đường Trần Khánh Dư, khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An. Lúc này người dân xung quanh nhanh chóng lao tới đập cửa cuốn, múc nước dập lửa nhưng bất thành.

Cháy cửa hàng tạp hóa ở Bình Dương khiến 3 người tử vong-1
Xe chữa cháy đến hiện trường

Nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Dương đã điều 4 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Ngọn lửa được dập tắt ngay sau đó.

Cháy cửa hàng tạp hóa ở Bình Dương khiến 3 người tử vong-2
Hiện trường vụ cháy

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng phát hiện, đưa 5 người mắc kẹt trong nhà ra ngoài đi cấp cứu, trong đó vợ chồng chủ tạp hóa và người cháu gái nguy kịch đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Hiện, 2 người con của chủ tạp hóa đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/chay-cua-hang-tap-hoa-o-binh-duong-khien-3-nguoi-tu-vong-883796.vov

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.