Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy

Sau khi thấy có mùi khét và âm thanh lớn, người dân quanh khu vực gần cổng làng Phú Đô, đường Lê Quan Đạo (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) chạy ra thì phát hiện cháy lớn, ngọn lửa đang bốc lên ngùn ngụt.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h40 đêm 11/9, tại một căn nhà chứa nhiều phế liệu và căn nhà trọ sinh viên nằm trong ngách 8/11, đường Lê Quang Đạo, làng Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-1

Do căn nhà chứa nhiều đồ phế liệu nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, lan rộng thành đám cháy lớn.

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân quanh khu vực đã ngửi thấy mùi khét cùng một số tiếng động lớn nghi do cháy nổ. Khi chạy ra ngoài, người dân bàng hoàng phát hiện căn nhà chứa nhiều phế liệu đang bén lửa bốc cháy liền hô hoán mọi người chạy ra ngoài.

Trao đổi với chúng tôi, một người đàn ông sinh sống cạnh hiện trường cho biết, sau khi nghe nhiều tiếng động lớn nghi cháy nổ đã chạy ra xem thì ngọn lửa đã cháy lớn.

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-2

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, nhiều chiến sĩ công an, lực lượng PCCC, cùng xe cứu hoả nhanh chóng được điều động đến hiện trường dập lửa.

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-3

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-4

Do đám cháy xảy ra trong ngõ nhỏ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-5

Sau nhiều nỗ lực, các chiến sĩ PCCC đã tiếp cận được đám cháy để dập lửa.

"Lúc đó khoảng 11h40 phút, tôi chạy ra thì thấy khói nồng nặc, mùi khét bốc lên cùng nhiều tiếng động lớn từ vụ cháy không rõ cái gì nổ. Chạy ra phía căn nhà thì ngọn lửa bắt đầu bùng lên bên trong nhà. Lúc đó trong nhà có người, mọi người vẫn kịp hô hoán nhau chạy ra ngoài nên không ai bị làm sao", người dân kể lại.

Được biết, căn nhà xảy ra vụ cháy chứa nhiều phế liệu nên bén lửa nhanh. Dù thời điểm ban đầu người dân nỗ lực dùng bình cứu hoả nhỏ để dập lửa nhưng không có kết quả. Căn phòng trọ sinh viên nằm cạnh cũng bị ngọn lửa lan sang.

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-6

Ghi nhận của chúng tôi, đến khoảng gần 1h sáng 12/9, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-7

Cháy lớn tại kho phế liệu rồi lan sang căn phòng trọ sinh viên ở Hà Nội, người dân hô hoán tháo chạy-8

Lực lượng chức năng vẫn tiến hành phun nước làm mát để tránh ngọn lửa bùng phát trở lại, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người dân dập lửa. Do vụ cháy xảy ra trong ngõ nhỏ nên việc tiếp cận chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Ghi nhận của chúng tôi, đến khoảng gần 1h sáng 12/9, ngọn lửa đã cơ bản được dập tắt. Lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành phun nước làm mát để tránh ngọn lửa bùng phát trở lại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/chay-lon-tai-kho-phe-lieu-roi-lan-sang-can-phong-tro-sinh-vien-o-ha-noi-nguoi-dan-ho-hoan-thao-chay-20200912025518028.chn

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.