Cháy lớn xuyên đêm tại khu xưởng ở TP.HCM, hàng chục cảnh sát thức trắng đêm dập lửa

Khu xưởng hàng nghìn mét vuông bốc cháy dữ dội trong đêm khiến người dân hoảng hốt, cả khu phố phải cắt điện để hàng chục chiến sĩ PCCC tiếp cận khống chế đám cháy.

Khu xưởng hàng nghìn mét vuông bốc cháy dữ dội trong đêm khiến người dân hoảng hốt, cả khu phố phải cắt điện để hàng chục chiến sĩ PCCC tiếp cận khống chế đám cháy.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khuya ngày 16/2, một người dân người đang ăn khuya cạnh công ty ở phường Tam Phú (quận Thủ Đức) thì tá hỏa khi phát hiện ngọn lửa lớn cùng khói đen nghi ngút phát ra từ nhiều kho hàng trong khu xưởng của công ty bốc cháy dữ dội.

Cháy lớn xuyên đêm tại khu xưởng ở TP.HCM, hàng chục cảnh sát thức trắng đêm dập lửa-1

Đám cháy dữ dội tại khu xưởng ở phường Tam Phú.

Ngay khi nghe tiếng hô hoán của người đàn ông, nhiều người dân cạnh đó ùa ra dập lửa nhưng bất thành vì đám cháy lan nhanh. Trong ít phút ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ kho xưởng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CHCN Công an quận 9 đã huy động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến tiếp cận hiện trường, triển khai công tác cứu hỏa.

Do bên trong xưởng chứa nhiều vật dụng dễ cháy khiến ngọn lửa lan nhanh hơn, lực lượng chữa cháy phải chia nhiều mũi để tiếp cận đám cháy.

Tại hiện trường thời điểm trên, kho xưởng rộng hàng nghìn m2 đang cháy dữ dội, khói đen bốc lên nghi ngút bao trùm cả 1 khu phố, điện qua khu vực bị ngắt để phục vụ công tác cứu hộ.

Cháy lớn xuyên đêm tại khu xưởng ở TP.HCM, hàng chục cảnh sát thức trắng đêm dập lửa-2

Lực lượng chữa cháy trắng đêm dập lửa.

Lãnh đạo UBND phường Tam Phú, quận Thủ Đức cũng có mặt trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục sự cố. May mắn đám cháy không gây thương vong về người.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Báo Dân sinh

 


cháy lớn ở Sài Gòn

cháy xưởng

cháy lớn

hỏa hoạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.