Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: "Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào"

Vụ việc một ngôi nhà nghi bị phóng hoả bằng xăng khiến cả 3 người trong một gia đình gồm vợ chồng và con trai 13 tuổi tử vong, cháu bé 8 tuổi bỏng nặng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ngôi nhà bốc cháy lớn từ cửa vào, trong nhà không ai kêu cứu được.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm 15/3 tại xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Vào khoảng thời gian trên, người dân đã phát hiện một ngôi nhà 4 tầng tại thôn Lê Lợi cháy lớn, trong nhà có 4 người bị mắc kẹt.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-1
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.

Bước đầu điều tra, cơ quan chức năng xác định, vụ việc khiến 3 người tử vong là vợ chồng chủ nhà cùng đứa con 13 tuổi. Ngoài ra, một cháu bé 8 tuổi trong ngôi nhà cùng bị bỏng nặng. Cũng theo cơ quan chức năng, vụ việc nghi có đối tượng bên ngoài đã phóng hoả ngôi nhà bằng xăng.

Tìm về nơi xảy ra sự việc tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên), hiện người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, tụ tập rất đông bàn tán xôn xao tại nơi xảy ra vụ việc.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-2Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-3
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-4
Theo người dân, ngọn lửa bốc lên từ tầng 1 của ngôi nhà

Ghi nhận tại hiện trường, hầu hết toàn bộ tài sản trong tầng 1 ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi, khói đen bám quanh tường toàn bộ ngôi nhà.

Theo người dân tại đây cho biết, vụ việc diễn ra quá bất ngờ và lửa bốc cháy nhanh nên mọi người không ai kịp phản ứng. Người dân nơi đây cũng chưa từng chứng kiến vụ cháy nào để lại hậu quả đau lòng như vậy.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-5
Khung cảnh bên trong tầng 1 ngôi nhà.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-6Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-7
Hầu hết toàn bộ tài sản đã bị thiêu trụi.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Doanh Nghiệp (SN 1957), một người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết, bản thân ông là người đầu tiên phát hiện ra vụ việc và chạy ra hô hoán người dân đến hỗ trợ chữa cháy.

"Lúc đó khoảng 12h đêm, tôi chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như pháo. Khi vừa mở cửa nhà ra thì thấy ngoài đường sáng rực từ phía ngôi nhà, chạy ra xem thì ngôi nhà đã chìm trong biển lửa rồi", ông Nghiệp nhớ lại.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-8Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-9
Nhiều người dân bàng hoàng tụ tập bàn tán xôn xao về vụ việc.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-10
Người dân nơi đây chưa từng chứng kiến vụ việc thương tâm như vậy xảy ra tại nơi mình sinh sống.

Sau khi phát hiện vụ việc, ông Nghiệp đã tri hô người dân quanh khu vực dậy cùng chữa cháy đồng thời thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do ngọn lửa cháy quá lớn nên công tác chữa cháy không có tác dụng.

"Tôi chạy về lấy cái bình chữa cháy của nhà tôi sang dập lửa nhưng không có tác dụng vì lửa cháy quá lớn. Sau khi mọi người phá cửa xong thì trong nhà đã bao trùm toàn lửa. Nhà ông Mười cũng toàn bóng đèn điện với dây cao su nên lửa bén quá nhanh, trong nhà cũng không ai kêu cứu được câu nào", ông Nghiệp cho biết.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-11
Ông Nghiệp bàng hoàng nhớ lại thời điểm xảy ra vụ việc.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-12
Theo lời nhân chứng kể lại, trích xuất hình ảnh camera thời điểm xảy ra vụ việc đã có 2 nam thanh niên tiếp cận hiện trường.

Theo ông Nghiệp, sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đến một hộ gia đình cạnh đó để trích xuất camera an ninh xem lại hình ảnh. "Ban đầu thì mọi người nghĩ là chập điện vì nhà ông ấy kinh doanh nhiều đồ dễ cháy nhưng sau thời điểm xảy ra vụ việc, mọi người kiểm tra camera an ninh thì có 2 nam thanh niên đến nhà ông ấy. Lúc này, một người phi vào trong rồi ngọn lửa bùng lên sáng trắng, chúng nó chạy nhanh lắm không thì có khi cũng bị lửa thiêu mất. Một người ở ngoài xe máy, lửa cháy xong thì cả 2 lên xe phi đi luôn mọi thứ diễn ra quá nhanh", ông Nghiệp bàng hoàng nhớ lại.

Một người dân khác sinh sống cạnh hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, đa số người dân quanh khu vực đã đi ngủ nên chỉ khi nghe tiếng tri hô cùng tiếng nổ lớn mới chạy ra thì phát hiện.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-13
Nhiều người qua đường dừng lại hiện trường bàn tán về vụ việc đau lòng.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy khiến 3 người tử vong: Trong nhà chẳng ai kêu cứu được câu nào-14
Đến chiều cùng ngày, người dân vẫn tụ tập rất đông tại đây.

"Nhà ông ấy bán bóng đèn nên chắc do bóng đèn và tường nóng nên nổ. Chạy ra thì thấy lửa bao trùm hết rồi không ai lại gần được, trong nhà cũng không thấy ai kêu cứu được câu nào. Mọi người hô hoán nhau dập lửa nhưng không có tác dụng vì lửa cháy lớn quá, lực lượng chữa cháy đến mới dập được lửa và đưa ông Mười cùng những người khác ra ngoài, nhìn xót xa lắm", một người phụ nữ sinh sống cạnh hiện trường cho biết.

Theo đa số người dân nơi đây cho biết, gia đình ông Mười sống hoà thuận với mọi người, chưa hề xảy ra mâu thuẫn với ai trong khu vực.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-khi-ngoi-nha-boc-chay-khien-3-nguoi-tu-vong-trong-nha-chang-ai-keu-cuu-duoc-cau-nao-2202016316134177.htm

phóng hỏa

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.