Cháy nhà 4 tầng ở TP.HCM

Căn nhà 4 tầng trên đường Đông Lân, huyện Hóc Môn (TP.HCM) bốc cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, cửa kính bị phá vỡ do sức nóng của lửa.

Sáng 4/8, người dân sống trên đường Đông Lân, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) phát hiện lửa bùng lên tại tầng 4 của căn nhà tại khu vực.

Cháy nhà 4 tầng ở TP.HCM-1
Bên ngoài căn nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: A.H.

Lúc này, một số người sống bên trong căn nhà xảy ra cháy cố gắng tiếp cận nơi xảy ra hỏa hoạn để dập lửa nhưng bất thành.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Hóc Môn điều khoảng 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau 30 phút, đám cháy được khống chế. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản trong căn phòng ở lầu 4 bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận phía trước căn nhà tại lầu 4 bị cháy ám khói đen, cửa kính bị vỡ.

Cháy nhà 4 tầng ở TP.HCM-2
Vụ cháy xảy ra trên đường Đông Lân, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chay-nha-4-tang-o-tphcm-post1342310.html?fbclid=IwAR18nIecv5p19o3h5GRX10JA2ua53hhn19eW7aEYdq5LGBWmIK4O6NMBaxU

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.