Vụ cháy nhà trọ khiến 4 sinh viên tử vong ở Hà Nội: Nam thanh niên may mắn thoát chết vì đi ra ngoài uống trà đá

Sau khi ăn cơm, 4 nạn nhân đi ngủ, còn 1 nam thanh niên ra ngoài uống trà đá gần nhà trọ may mắn sống sót. Nghe người dân hô hoán, nam thanh niên vội chạy về thì hoảng loạn khi em ruột mình ở bên trong nhà.

Liên quan đến vụ cháy phòng trọ ở ngõ 73 phố Tam Khương, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội khiến 4 người tử vong, chiều 4/2, lực lượng chức năng đang khẩn trương thu thập thông tin, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chiều cùng ngày, chia sẻ với PV, một người đàn ông nhà gần hiện trường cho biết thời điểm xảy ra vụ cháy vào giờ nghỉ trưa nên không mấy người biết để kêu cứu.

Vụ cháy nhà trọ khiến 4 sinh viên tử vong ở Hà Nội: Nam thanh niên may mắn thoát chết vì đi ra ngoài uống trà đá-1

"Lúc xảy ra vụ cháy không có mấy ai biết, kể cả những người sống cạnh hiện trường vì giờ đó đang là giờ nghỉ trưa. Con trai tôi ở dưới chạy vội về gọi bố ơi cháy to lắm, trong đó chết nhiều người lắm.

Con ngõ nhỏ và hai bên đều là nhà cao tầng nên không ai hay biết gì để kêu cứu. Căn nhà trọ đó vì là cho thuê nên chúng tôi sinh sống gần nhưng cũng không hay qua lại", người đàn ông chứng kiến vụ việc chia sẻ.

Vụ cháy nhà trọ khiến 4 sinh viên tử vong ở Hà Nội: Nam thanh niên may mắn thoát chết vì đi ra ngoài uống trà đá-2

Theo lời người đàn ông này cho biết căn nhà xảy ra vụ cháy có tất cả 5 người thuê trọ sống ở đó. Trưa cùng ngày sau khi làm cơm cúng ông Công, ông Táo cả năm người sau khi ăn xuống xong xuôi thì 4 người đi nghỉ còn một nam thanh niên khóa cửa đi uống trà đá ở gần nhà.

"Khổ thân, 4 người ở lại trong nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng. May còn một nam thanh niên thì khóa cửa ngoài lại đi uống trà đá thì may mắn thoát nạn. Ngôi nhà đó chỉ có một lối ra vào duy nhất lại ở trong ngõ hẹp nên khi cháy thì không có đường vào cũng không có đường ra vì thanh niên kia khóa cửa đi ra ngoài đâu biết có chuyện gì xảy ra.

Khi nghe tiếng kêu cứu thì nam thanh niên kia mới chạy về rồi làm ầm lên vì đau đớn. Một trong số 4 người đó có em ruột của nam thanh niên đó", người đàn ông chia sẻ.

Vụ cháy nhà trọ khiến 4 sinh viên tử vong ở Hà Nội: Nam thanh niên may mắn thoát chết vì đi ra ngoài uống trà đá-3
Cả căn nhà trọ bị ngọn lửa thiêu rụi.

Vụ cháy nhà trọ khiến 4 sinh viên tử vong ở Hà Nội: Nam thanh niên may mắn thoát chết vì đi ra ngoài uống trà đá-4
Căn nhà chỉ có 1 lối ra vào duy nhất nên khi nam thanh niên khóa trái cửa không có lối thoát thân.

Đến 17h30 phút chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-chay-nha-tro-khien-4-sinh-vien-tu-vong-o-ha-noi-nam-thanh-nien-may-man-thoat-chet-vi-di-ra-ngoai-uong-tra-da-162210402175324067.htm

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.