Cháy nhà trọ ở Trung Kính: Hà Nội hỗ trợ gia đình có người tử vong 50 triệu đồng

Lãnh đạo TP Hà Nội chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp quận Cầu Giấy khắc phục hậu quả vụ cháy, hỗ trợ 50 triệu đồng với gia đình có người tử vong, 30 triệu đồng với người bị thương.

UBND TP Hà Nội vừa thông tin về vụ cháy xảy ra tại quận Cầu Giấy. Theo đó, vào 0h46 hôm nay (24/5), Tổng đài 114 - Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Thành phố nhận được tin báo cháy nhà dân trong ngõ 43 Trung Kính, phường Trung Hòa.

Công an thành phố đã điều động 50 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường phối hợp các lực lượng khác của chính quyền và người dân địa phương tổ chức chữa cháy.

Cháy nhà trọ ở Trung Kính: Hà Nội hỗ trợ gia đình có người tử vong 50 triệu đồng-1
Hàng loạt xe máy bị thiêu rụi trong khu nhà trọ ở Trung Kính. Ảnh: Quang Phong

Đến 0h52 cùng ngày, các đơn vị đã tiếp cận hiện trường, triển khai chữa cháy, ngăn cháy lan cùng các mũi trinh sát tìm kiếm, cứu người bị nạn.

Các lực lượng phá khóa cổng chính, phá ô cửa sổ tiếp cận vào bên trong ngôi nhà và cứu được 7 người mắc kẹt, trong đó có 3 người bị thương. Đến 1h26, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm kiếm, ban đầu các lực lượng xác định 14 người tử vong.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo Công an Thành phố phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy để giải quyết, xử lý nghiêm các sai phạm theo quy định của pháp luật; đồng thời chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp quận Cầu Giấy tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân, khắc phục hậu quả sau vụ cháy, mức 50 triệu đồng đối với gia đình có người tử vong, 30 triệu đồng với người bị thương, thực hiện ngay trong sáng nay.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-nha-tro-o-trung-kinh-ha-noi-ho-tro-gia-dinh-co-nguoi-tu-vong-50-trieu-dong-2283981.html

Trung Kính

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.