Vụ cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, cả gia đình bỏng nặng: Người chồng đã tử vong, vợ và 2 con thơ nguy kịch

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng ngày 21/5 đã làm 4 người trong một gia đình ở Hà Tĩnh bị bỏng rất nặng. Sau nhiều ngày cứu chữa, anh D. người bị bỏng nặng đã tử vong. Vợ anh D. cùng 2 người con vẫn đang nguy kịch.

Trưa ngày 27/5, thông tin từ người thân nạn nhân cho biết, 15 giờ 30 hôm qua (ngày 26/5) anh Nguyễn Chính D. (37 tuổi, trú xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) người bị bỏng nặng nhất trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày 21/5 đã tử vong.

Anh D. bị bỏng đến 98% diện tích cơ thể. Bỏng hô hấp, hôn mê sâu, sốc nhược nặng, phải sử dụng máy thở. Sau 6 ngày tích cực cứu chữa, anh D, đã không qua khỏi. Hiện gia đình đang tổ chức an táng cho nạn nhân.

Vụ cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, cả gia đình bỏng nặng: Người chồng đã tử vong, vợ và 2 con thơ nguy kịch-1

Anh D. tử vong sau nhiều ngày điều trị.

Ba người còn lại vẫn đang được tích cực điều trị tại bệnh viện Bỏng Quốc gia. Trong đó, bé Nguyễn Ngọc An N. (9 tháng tuổi, con út của anh D.) bị bỏng đến 88% diện tích cơ thể, độ sâu III, IV. Toàn bộ mặt, thân, tứ chi, bộ phận sinh dục bị bỏng rất nặng và bị bỏng hô hấp, phải dùng máy thở trong tình trạng sốc nhược nặng.

Vụ cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, cả gia đình bỏng nặng: Người chồng đã tử vong, vợ và 2 con thơ nguy kịch-2

Bé An N. (9 tháng, con gái út anh D.) bị bỏng tới 88% cơ thể, sâu độ III, IV, sốc nhược nặng.

Bé Nguyễn Chính M. (5 tuổi, con trai lớn của anh D.) bị bỏng 54% diện tích cơ thể, độ sâu III, IV. Nặng nhất ở vùng ngực, bụng, lưng, hai chân, hai tay, sốc nhược nặng.

Sau nhiều ngày tích cực điều trị, sức khỏe bé M. tiến triển tốt, thể uống ít sữa, ăn cháo.

Vụ cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, cả gia đình bỏng nặng: Người chồng đã tử vong, vợ và 2 con thơ nguy kịch-3

Bé M. (5 tuổi, con trai lớn anh D.) bị bỏng 54%, sâu độ III, IV

Chị Nguyễn Thị Ngọc T. (35 tuổi, vợ anh D.) bị bỏng nhẹ nhất trong gia đình nhưng cũng chiếm gần 50% diện tích cơ thể. Chị bị nặng nhất hai tay, hai chân. Chị vẫn tỉnh và ăn được chút cháo, có thể nói chuyện.

Vụ cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, cả gia đình bỏng nặng: Người chồng đã tử vong, vợ và 2 con thơ nguy kịch-4

Chị T. (vợ anh D.) bị bỏng gần 50%, nặng nhất 2 chân, 2 tay.

Bà Nguyễn Thị Hải (dì ruột của anh D.) cho biết, "vào ngày hôm qua (26/5) bé M. và bé An N. đã trải qua ca phẫu thuật đầu tiên. Hiện sức khỏe của hai đứa trẻ vẫn còn rất yếu. Gia đình bố trí người ở lại chăm sóc 3 mẹ con, người về đưa tang cháu D.

Tai họa ập đến, cháu trai tôi mất. Cháu dâu và 2 đứa con nhỏ thì bỏng nặng, chưa biết trước điều gì, tận cùng nỗi đau."

Được biết, vợ chồng anh D. có 2 đứa con. Anh D. làm nghề lái xe. Chị T. làm kế toán trong một công ty tư nhân.

Như tin đã đưa, vào khoảng 0 giờ 30, ngày 21/5, người dân đang ngủ thì giật mình khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà của anh Nguyễn Chính D.

Chạy đến xem, họ hàng hoàng phát hiện phòng ngủ của gia đình anh D. bốc cháy dữ dội.

Người dân nhanh chóng tri hô nhau cùng dập lửa rồi đưa 4 người trong gia đình anh D. đi cấp cứu trong tình trạng bỏng rất nặng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-chay-phong-ngu-luc-nua-dem-ca-gia-dinh-bong-nang-nguoi-chong-da-tu-vong-vo-va-2-con-tho-nguy-kich-222020275104037951.htm

bỏng nặng

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.