Cháy tại công ty linh kiện điện tử trong khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc

Tối 17/6, người dân ở gần khu công nghiệp Bá Thiện 2, tỉnh Vĩnh Phúc chứng kiến ngọn lửa và khói bốc lên cao, sau đó ít phút có xe cứu hỏa đến hiện trường.

Theo một số nhân chứng, khi vừa phát hiện vụ cháy bên trong kho của một công ty linh kiện điện tử, công nhân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa, tuy nhiên đây là khu vực nhạy cảm có hóa chất nên ngọn lửa bùng lớn. Ít phút sau lực lượng Cảnh sát PCCC đến hiện trường lập tức khống chế ngọn lửa và dập tắt.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h, tối 17/6, tại một công ty linh kiện điện tử trong khu công nghiệp Bá Thiện 2 thuộc huyện Bình Xuyên.


Cháy tại công ty linh kiện điện tử trong khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc-1
Người dân khu vực ghi nhận vụ cháy

Cháy tại công ty linh kiện điện tử trong khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc-2
Một số công nhân lao vào dập lửa

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ cháy, công nhân phát hiện lửa đã dùng bình cứu hỏa tại chỗ để dập lửa, đồng thời báo chính quyền địa phương. Một công nhân bị bỏng do quá trình chữa cháy đã sử dụng bình cứu hỏa không đúng cách.

Sau ít phút, Cảnh sát PCCC đã điều xe cứu hỏa và chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hỏa hoạn nhanh chóng được khống chế, bước đầu xác định thiệt hại khoảng gần 1 tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được nhà chức trách địa phương, điều tra, làm rõ.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chay-tai-cong-ty-linh-kien-dien-tu-trong-khu-cong-nghiep-o-vinh-phuc-20240618080826289.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.