Chết lặng đứng nhìn cành cây 10m gãy rơi trùm xuống người

Trời không mưa nhưng nhánh cây dài hơn 10m bất ngờ rơi cả nhánh xuống đường đập trúng xe máy chở 3 người, trong đó có một em nhỏ…

Khoảng 12h30 ngày 4/7, chị Phùng Nhật Minh Tâm (SN 1986, ngụ Bình Tân) điều khiển xe máy chở theo con nhỏ 2 tuổi và một người mợ lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu (hướng từ Bình Thạnh về Phú Nhuận).

Chết lặng đứng nhìn cành cây 10m gãy rơi trùm xuống người-1

Nhánh cây rơi xuống chắn hết một phần đường.

Khi đến trước số 30, đường Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, một nhánh cây có chiều dài hơn 10m từ một cây cổ thụ có chiều cao hàng chục mét bất ngờ rớt nhánh rơi xuống.

Nhánh cây đập vào xe gắn máy của chị Tâm khiến 3 người ngã xuống đường. May mắn là cả 3 người nằm lọt thỏm giữa khoảng hở của nhánh cây nên họ chỉ bị thương tích nhẹ.

Chết lặng đứng nhìn cành cây 10m gãy rơi trùm xuống người-2

Chị Tâm, con gái và người mợ may mắn thoát nạn.

Chị Tâm cho biết, lúc này do con gái chị bị rơi mũ nên chị Tâm dừng xe để người mợ xuống nhặt. Lúc này chị Tâm nghe thấy tiếng răng rắc ở trên đầu mình nên ngước lên xem thì nhánh cây rơi nhanh xuống.

Chị Tâm chết lặng,  chôn chân tại chỗ, không thể phản ứng hay hô hoán. Khi nhánh cây rơi xuống đè xe máy nhưng cả 3 người không bị thương, chị Tâm mới bừng tỉnh bế con gái và kêu người mợ chạy vào một nhà dân bên đường.

Chết lặng đứng nhìn cành cây 10m gãy rơi trùm xuống người-3

Khắc phục sự cố.

Chết lặng đứng nhìn cành cây 10m gãy rơi trùm xuống người-4

Giao thông qua khu vực này bị ùn ứ.

Nhánh cây đè lên xe chị Tâm làm phương tiện này bị hư hỏng nhẹ. Ngoài ra nhánh cây dài hơn 10m chắn toàn bộ một chiều đường Phan Đăng Lưu khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ.

Công nhân của Công ty Công viên Cây xanh TP đã có mặt xử lý sự cố để tránh ùn tắc giao thông kéo dài.

Theo CÔNG AN NHÂN DÂN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/doi-song/chet-lang-dung-nhin-canh-cay-10m-gay-roi-trum-xuong-nguoi--i659147/

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.