Chi nhánh ngân hàng Eximbank tạm đóng cửa vì khách nhiễm Covid-19 từng đến giao dịch

Vị khách này tiếp xúc trực tiếp (F1) với một nhân viên ngân hàng và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

UBND phường 12, quận 10 (TP.HCM) vừa phát đi thông báo về việc tạm ngưng hoạt động Ngân hàng Thương mại CP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - Chi nhánh Sư Vạn Hạnh (373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10), đến ngày 14/8.

Chi nhánh ngân hàng Eximbank tạm đóng cửa vì khách nhiễm Covid-19 từng đến giao dịch-1

Riêng các công việc nội bộ tại trụ sở phải đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định.

Động thái này được đưa ra do một ca nhiễm Covid-19 từng đến giao dịch, tiếp xúc trực tiếp (F1) với một nhân viên ngân hàng và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

UBND phường 12 thông báo đến ngân hàng để nắm rõ thông tin và thực hiện. Mọi vấn đề liên quan, người dân liên hệ với Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 phường 12 thông qua ông Lê Trung Hiếu (Trưởng Trạm y tế phường 12), số điện thoại 0979378695 để được giải đáp.

Sáng nay (3/8), Bộ Y tế ghi nhận thêm một ca nhiễm Covid-19, là người chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Trong 9 ngày qua, kể từ khi phát hiện ca lây nhiễm cộng đồng đầu tiên, Đà Nẵng ghi nhận tổng cộng 120 ca, Quảng Nam 35, TP.HCM 8, Đăk Lăk và Quảng Ngãi 3, Hà Nội 2, các tỉnh Thái Bình, Hà Nam, Đồng Nai mỗi nơi 1.

Theo đó, tổng số ca nhiễm cả nước lên 621, trong đó 373 người đã khỏi, 6 người tử vong, 242 bệnh nhân đang điều trị.

Theo Báo Dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/chi-nhanh-ngan-hang-eximbank-tam-dong-cua-vi-khach-nhiem-covid-19-tung-den-giao-dich-820203885320409.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.