Chi tiết vụ chị gái "giải bùa" khiến cha con em trai tử vong

Hôm qua (3/11), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố hai bị can cùng ngụ tỉnh Tây Ninh là Mai Thị Nhớ (50 tuổi, ngụ khu phố Gia Lâm, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng) cùng em gái Mai Thị Tuyền (43 tuổi, ngụ ấp Phước Bình, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu) để điều tra về tội “Giết người”.

Chi tiết vụ chị gái giải bùa khiến cha con em trai tử vong-1

Theo thông tin ban đầu, bà Trần Thị Bé (74 tuổi, ngụ ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng) và chồng (đã chết) có 11 người con. Mai Thị Nhớ (con thứ 3) có biểu hiện tâm thần, hoang tưởng. Nhớ nói “được cha nhập hồn vào người” và cho biết, người con thứ 11 là Mai Trọng T. (30 tuổi, ngụ ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng) cùng con trai của anh T. là cháu Đặng Trọng Q (2 tuổi) bị người khác “bỏ bùa”, nên gọi 22 người trong dòng họ về nhà bà làm lễ “giải bùa”.

Lúc 18 giờ 30 phút, tại nhà bà Bé, Nhớ đóng kín cửa nhà và cùng người em gái thứ 6 là Mai Thị Tuyền đốt nhang làm lễ, còn những anh, em con cháu khác quỳ lạy. Nhớ cho rằng, có 6 người trong gia đình bị “quỷ nhập” nên lấy muỗng cạy miệng từng người đổ rượu, mớm cam cho ăn và dùng nhang đang cháy huơ xung quanh người, thổi hơi nóng đồng thời dụi nhang đang cháy vào miệng của họ; tiếp đó dùng tay đánh vào ngực, mặt những người này để “giải bùa”. Nhớ không cho mọi người ra ngoài vì cho rằng “quỷ sẽ nhập trở lại”.

Đến 10 giờ cùng ngày, Nhớ nói rằng Mai Trọng T. và con trai đã bị “quỷ nhập trở lại” nên Nhớ và Tuyền tiếp tục đè hai cha con anh T. làm phép và đổ rượu, nước trà, vắt nước cam, nhét đầu lọc thuốc lá vào miệng hai cha con anh T. Mặc cho Q. giãy giụa, Nhớ và Tuyền vẫn tiếp tục thực hiện việc trên nhiều lần, đến khi cháu Q. nằm bất động thì quay sang làm phép tiếp cho T., khiến cả hai cha con tử vong. Lúc này, một số người trong nhà hốt hoảng tông cửa bỏ chạy ra ngoài và báo công an.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chi-tiet-vu-chi-gai-giai-bua-khien-cha-con-em-trai-tu-vong-post1584092.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.