Chiêu trò dùng iPhone 14 Pro Max mô hình để tráo điện thoại iPhone thật

Vào cửa hàng điện thoại, một thanh niên đã dùng điện thoại mô hình để tráo điện thoại thật iPhone 14 Pro Max mà chủ cửa hàng không hề hay biết.

Ngày 14-10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đến cửa hàng điện thoại rồi tráo điện thoại mô hình để lấy điện thoại thật.

Chiêu trò dùng iPhone 14 Pro Max mô hình để tráo điện thoại iPhone thật-1
Điện thoại iPhone 14 Pro Max thật bị tráo

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 ngày 12-10, một thanh niên bịt mặt, mang túi vải đến cửa hàng điện thoại trên đường 3 tháng 2 (phường 10, quận 10, TPHCM) để hỏi mua điện thoại iPhone 14 Pro Max.

Sau khi nhân viên đưa điện thoại cho xem (còn để nguyên trong hộp) thì người này yêu cầu nhân viên đi lấy phụ kiện rồi nhanh tay mở hộp, đánh tráo bằng chiếc điện thoại mô hình, giả vờ nghe điện thoại để rời khỏi cửa hàng.

Trao đổi với phóng viên, chủ cửa hàng cho biết sau khi người này rời đi, nhân viên vẫn thấy hộp điện thoại nên chẳng mảy may nghi ngờ. Đến lúc kiểm tra thì phát hiện điện thoại đã bị tráo nên đến cơ quan công an trình báo.

Thông tin ban đầu cho biết điện thoại bị tráo có giá khoảng 24 triệu đồng.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/tp-hcm-chieu-tro-dung-iphone-14-pro-max-mo-hinh-de-trao-dien-thoai-iphone-that-20231014140435759.htm

lừa đảo

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.