Chó nhà lao ra sủa inh ỏi, người đàn ông giật mình phi thẳng xe máy vào taxi

Giật mình bởi tiếng sủa của con chó to chạy ra từ phía cổng, người đàn ông điều khiển xe máy loạng choạng tay lái, lao thẳng vào đầu xe taxi đang lùi phía trước.

Giật mình bởi tiếng sủa của con chó to chạy ra từ phía cổng, người đàn ông điều khiển xe máy loạng choạng tay lái, lao thẳng vào đầu xe taxi đang lùi phía trước.

Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười trong ngõ nhỏ đang được chia sẻ trên mạng xã hội.


Clip: Giật mình vì tiếng chó sủa, người đàn ông chạy xe máy phi thẳng vào đâu xe taxi. Nguồn: Otofun

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông điều khiển xe máy vừa ngoặt vào phía trong ngõ, thì bất ngờ chú chó becgie từ trong cổng lao nhanh về phía chiếc xe máy sủa inh ỏi. Giật mình bởi tiếng chó sủa, đồng thời sợ bị cắn, người này nhanh chóng thu chân về khiến tay lái bị loạng choạng. Sau đó, chiếc xe máy đã đâm sầm vào đầu chiếc taxi đang lùi phía trước. Do đã nhảy khỏi xe trước đó, nên sau cú va chạm, người đàn ông đã ngã nhào xuống đất ngay trước đầu ô tô. 

Ngay sau đó, nhiều người dân trong con ngõ nhanh chóng chạy lại xem xét, đồng thời đỡ người đàn ông đứng dậy.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người được phen hú hồn, vừa bật cười trước phản xạ nhanh của người đàn ông đồng thời cũng giật mình trước cú va chạm vào đầu xe taxi. 

"Mình ngồi xem đi xem lại mà vẫn buồn cười, người đàn ông phản xạ nhanh ghê. Thấy con cho nhào ra cắn là co chân lên liền. Cũng may mà cú đâm nhẹ, chú này cũng kịp thời dừng ngay trước đầu xe nên cũng chỉ va chạm nhẹ thôi", tài khoản A.C.T. chia sẻ. 

"Mình cũng đã từng bị như vậy rồi, đang đi trong hẻm không biết con chó ở đâu chạy ra sủa ỉnh ỏi làm mình giật mình loạng choạng ngã nhào ra đường xước hết chân tay. Chỉ hy vọng nhà ai nuôi chó thì nên xích hay nhốt lại chuồng, hoặc đóng cổng cẩn thận để chúng không ra đường cắn càn, đảm bảo an toàn cho mọi người", tài khoản Q.H. bình luận. 

Theo Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ


phi thẳng xe máy vào taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.