Chồng bàng hoàng phát hiện vợ tử vong, trong nhà mất nhiều tài sản còn camera bị vô hiệu hóa

Sau khi đi làm về nhà, người chồng bàng hoàng phát hiện vợ tử vong trong nhà, nhiều tài sản bị lấy cắp, camera bị vô hiệu hóa và xóa dữ liệu.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 22/2, ông Nguyễn Văn Toàn - Quyền Chủ tịch UBND phường Võ Cường (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, chiều tối ngày hôm qua (21/2) trên địa bàn phường đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Chồng bàng hoàng phát hiện vợ tử vong, trong nhà mất nhiều tài sản còn camera bị vô hiệu hóa-1

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h45 ngày 21/2, sau khi người chồng đi làm trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện vợ đã tử vong tại nhà. Đồng thời, gia đình phát hiện đã mất một số tài sản và chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 16h45, người chồng về nhà thấy vợ bị sát hại. Lúc này người chồng đã đi kiểm tra và phát hiện mất một số tài sản quý giá, camera vô hiệu hóa và bị xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc.

Được biết, vụ việc xảy ra ở nơi đông dân cư. Tuy nhiên, trong thời gian xảy ra vụ việc không có ai nghe thấy tiếng động hay biểu hiện bất thường nào. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người đàn ông đã hô hoán mọi người, đồng thời nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc: "Cho đến sáng nay cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án. Hiện Công an phường Võ Cường đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc" - ông Nguyễn Văn Toàn cho biết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/chong-bang-hoang-phat-hien-vo-tu-vong-trong-nha-mat-nhieu-tai-san-con-camera-bi-vo-hieu-hoa-2202022210569956.htm

tử vong

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.