Chồng đổ xăng đốt cả nhà, 3 người chết oan nghiệt

Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra vào chập tối qua khiến 3 người tử vong.

Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra vào chập tối qua khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 tối qua, tại tổ dân phố Lộc An, phường Cam Lộc xảy ra vụ cháy nhà cấp 4 của người dân. Hàng xóm hô hoán dập lửa nhưng căn nhà khóa trái cửa nên không ai tiếp cận được.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến ứng cứu, dập tắt đám cháy thì phát hiện 3 thi thể gồm 2 nam, 1 nữ. Nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

đổ xăng đốt vợ, cháy nhà, Khánh Hòa
Nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Dân Việt

Qua xác minh, người chồng là Trần Hải D. (39 tuổi, lái xe công trình đô thị) đã tẩm xăng đốt chết vợ là chị Nguyễn Thị L. (40 tuổi) và con riêng chị L., cháu Dương Hoàng Đ. (13 tuổi). Đối tượng phóng hỏa đốt cũng tử vong trong vụ cháy.

Được biết, căn nhà bị cháy là của chị L. làm nghề nấu rượu, nuôi heo. Trước đây, anh D. có 2 con riêng, sau khi vợ chết đã kết hôn với chị L. (đã ly hôn và có con riêng là cháu Đ.).

Gần đây, trong cuộc sống phát sinh nhiều mâu thuẫn. Tối 6/6, D. đã khóa cửa nhà, dùng xăng phóng hỏa dẫn đến cái chết của 3 người.

Vụ việc đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet


tử vong

vụ cháy

chết oan

đổ xăng đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.