Chồng dùng điếu cày đánh chết vợ vì vợ không cho sử dụng điện thoại

Bực tức vì vợ không cho sử dụng điện thoại, đối tượng Triệu Chòi Suẩn đã dùng điếu cày và gậy đánh vợ dẫn đến tử vong.

Ngày 1/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã khám nghiệm hiện trường vụ án mạng, đồng thời bắt giữ Triệu Chòi Suẩn (SN 1979, trú tại xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn) về hành vi giết người.

Qua xác minh ban đầu, người dân phát hiện anh Triệu Chòi Suẩn (tên thường gọi Triệu Tài Thuật) mâu thuẫn với vợ là chị Đặng Thị L nên đã kéo vợ ra sau nhà, rồi dùng điếu cày, gậy gỗ (dài khoảng 1m) đánh gây thương tích vào vùng đầu và mặt chị L khiến chị L bị thương tích.

Chồng dùng điếu cày đánh chết vợ vì vợ không cho sử dụng điện thoại-1
Đối tượng Triệu Chòi Suẩn.

Khi phát hiện, người dân đã can ngăn và khống chế được đối tượng Suẩn, đưa chị L cấp cứu tại Trạm Y tế xã Phong Minh, trong quá trình đưa đi cấp cứu, chị L đã tử vong.
Bước đầu, Suẩn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, do bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại nên đã đánh vợ dẫn đến tử vong.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chong-dung-dieu-cay-danh-chet-vo-vi-vo-khong-cho-su-dung-dien-thoai-post1583147.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.