Chồng dùng gậy bạo hành vợ đến ngất

Mâu thuẫn trong lời ăn tiếng nói, bà Hạnh bị chồng dùng gậy đánh gãy cả tứ chi, phải nhập viện cấp cứu.

Mâu thuẫn trong lời ăn tiếng nói, bà Hạnh bị chồng dùng gậy đánh gãy cả tứ chi, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 4/10, Trung tá Nguyễn Ngọc Diệp, Phó trưởng công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết, công an huyện này đã mời ông Nguyễn Hải Quý (50 tuổi, ở xã Phong Sơn) lên làm việc vì đã có hành vi bạo hành vợ mình.
 

Bà Hạnh bị chồng đánh gãy tứ chi đang phải nằm viện điều trị.

 
Sáng 2/10, chuẩn bị ăn sáng để đi làm đồng, ông Quý và vợ là Lê Thị Hạnh (45 tuổi) có xảy ra to tiếng về chuyện họ hàng. Người đàn ông 50 tuổi đã dùng gậy tre to chừng cổ tay liên tục đánh vào người vợ.

Thấy nạn nhân khóc lóc van xin vì một bên chân đã gãy nhưng ông Quý vẫn lao vào đánh liên tiếp. Gãy cán tre, ông ta tiếp tục dùng cán cuốc để đánh.

Sau 10 phút, con gái lớn xuất hiện. Lúc này bà Hạnh nằm bất động.

Người phụ nữ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế cấp cứu trong tình trạng gãy 2 tay, 2 chân. Ngoài ra, trên người bà Phượng còn có 2 vết rách và nhiều vết bầm tím do bị vật cứng tác động vào.

Vợ chồng ông Quý lấy nhau đã hơn 20 năm, có 4 người con. Đây không phải lần đầu ông Quý đánh vợ.

Công an đã làm các thủ tục giám định tổn hại sức khỏe cho bà Hạnh để có biện pháp xử lý hành động bạo hành vợ của ông Quý.
 
Theo P.Hạnh (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.