Chồng hoa hậu Jennifer Phạm lý giải về "lùm xùm" ở Fusion Bodyworks: "Do trục trặc ở khâu nhân sự cấp cao"

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải đã tranh thủ về nước để cùng các cổ đông giải quyết ổn thỏa những lùm xùm...

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải cho biết, dù công việc bận rộn nhưng trước tin đồn và những lùm xùm vừa qua ở phòng tập Fusion Bodyworks, anh tranh thủ về nước để cùng các cổ đông giải quyết ổn thỏa.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, ông Nguyễn Đức Hải, người quản lý trung tâm Fusion Bodyworks đã về Việt Nam. Chúng tôi đã liên lạc với ông Hải về vụ việc nhiều hội viên của Fusion Bodyworks thời gian qua tố cáo ban quản lý trung tâm tiền hậu bất nhất, "bỏ rơi" hội viên khi đột ngột đóng cửa sửa chữa và không cho hội viên đối thoại.

Chồng hoa hậu Jennifer phạm bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam sau tin đồn lừa đảo - Ảnh 1.

Ông Hải khẳng định: "Việc tin đồn cáo buộc chúng tôi về hành vi lừa đảo là hoàn toàn sai lệch. Với tư cách là một cổ đông sáng lập, dành nhiều đam mê và tâm huyết trong lĩnh vực gym thì từ "lừa đảo" chưa bao giờ có trong ý nghĩ của tôi, và tôi tin rằng các cổ đông khác cũng như vậy…"

Chồng hoa hậu Jennifer phạm bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam sau tin đồn lừa đảo - Ảnh 2.

Trước đó, các hội viên hoang mang trước tin đồn CLB khó mở cửa trở lại do không thể gặp chủ đầu tư.

Ông Đức Hải cho biết thời gian qua bận sang Mỹ để chăm vợ mình là HH Jennifer Phạm sinh con. Sau khi có vụ việc các hội viên phản đối việc đóng cửa trung tâm Fusion, ông Hải đã có liên lạc với các hội viên, viết thông cáo lên website chính thức của trung tâm và hiện nay là trở về Việt Nam để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên ông Hải cho hay ông chỉ ở lại Việt Nam một tuần, sau đó lại bay sang Mỹ để làm đầy tháng con.

Chia sẻ về sự "im lặng" trong thời gian vừa qua sau khi CLB Fusion Bodyworks đột ngột thông báo dừng để sửa chữa, ông Hải cho hay, thực tế mới đây đã có thông báo chính thức trên fanpage của CLB về sự cố, đã đưa ra lời xin lỗi và lời hứa với các hội viên.

Trong cuộc tiếp xúc, ông Hải cũng thừa nhận có một số khâu trong quản lý, trong đó có nguyên nhân từ các nhân sự quản lý cấp cao, dẫn đến việc hoạt động của công ty có "vấn đề", các thông báo không chỉnh chu.

Theo ông Hải, lý do khách quan dẫn đến sự cố vừa qua là do tất cả cổ đông của công ty đều bận công tác tại Pháp không có mặt tại Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Hải vẫn khẳng định, sau hơn 3 năm dài hoạt động không nghỉ, hệ thống thiết bị, máy móc, dụng cụ và cơ sở hạ tầng chưa được nâng cấp dẫn đến chất lượng dịch vụ giảm theo tiêu chí khắt khe đạt các chuẩn quốc tế mà doanh nghiệp đưa ra. Việc sửa chữa nâng cấp là cần thiết.

Chồng hoa hậu Jennifer phạm bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam sau tin đồn lừa đảo - Ảnh 3.

Nhiều hội viên kéo đến phòng tập để yêu cầu tiếp xúc chủ đầu tư và đòi quyền lợi.

Cũng như đã thông báo về việc nâng cấp phòng tập, trong cuộc tiếp xúc này ông Hải tái khẳng định rằng: "Do chưa thể tính toán thật chính xác ngày hoàn thành công việc nên quyết định chọn thời điểm cận Tết - là thời gian số lượng hội viên đi tập ít nhất trong năm, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến khách hàng để thực hiện thay đổi lớn của phòng tập đã được tính đến".

Chồng hoa hậu Jennifer phạm bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam sau tin đồn lừa đảo - Ảnh 4.

Ngày 10/1 phòng tập của ông Đức Hải vẫn đóng cửa

Liên quan đến thông tin doanh nhân Nguyễn Đức Hải – một trong số những chủ đầu tư Fusion Bodyworks về nước. Trao đổi với chúng tôi bà Lê Thị Vinh đại diện cho nhóm hội viên chia sẻ: "Hầu như chúng tôi đã đọc báo và biết ông Hải mới về Việt Nam, tuy nhiên đến giờ này chúng tôi chưa nhận được bất cứ cuộc điện thoại hay tin nhắn nào của ông Hải cũng như lịch gặp trực tiếp với các hội viên".

Theo bà Vinh cho biết, bản thân bà và nhiều hội viên vẫn chưa tin tưởng sẽ giải quyết được vấn đề. Bà Vinh nhận định, cách làm của ông Hải thời gian vừa qua không giống như tác phong làm việc bình thường của ông trước đó khi Fusion Bodyworks còn hoạt động.

"Trong khi đang hoạt động bình thường nếu có bất cứ sinh hoạt gì cần bàn bạc, ông Hải nhắn tin hoặc gọi điện cho từng người. Nhưng giờ này chúng tôi chưa nhận được động thái nào mặc dù chúng tôi đang muốn đối chất. Trong lần gặp tới, thì chúng tôi sẽ đi cùng luật sư của mình", bà Vinh nói. Hiện các hội viên khác cũng mong muốn gặp trực tiếp chủ đầu tư để yêu cầu giải quyết chỗ tập thay thế trong thời gian phải nghỉ tập ở phòng tập này cùng các quyền lợi chính đáng khác.

Trước đó, ngày 31/12/2016 CLB Fusion Bodyworks Hàng Da thông báo cho các hội viên nghỉ 1 ngày đón Tết Dương lịch. Tuy nhiên đến tối cùng ngày tại cơ sở này tiếp tục ra thông báo tạm dừng hoạt động để sửa chữa nâng cấp. Theo kế hoạch sau Tết Nguyên Đán sẽ mở cửa trở lại.

Điều này khiến các hội viên hoang mang và đặt ra nhiều nghi vấn cũng như bức xúc vì phải gián đoạn việc tập luyện.

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

Hoa hậu Jennifer Phạm

phòng gym của chồng hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.