Chủ công trình đào móng làm sập nhà 3 tầng của hàng xóm: Sẽ xây lại nhà cho nạn nhân

Ngoài việc xây mới nhà cho nạn nhân, người hàng xóm cho biết sẽ thuê nhà cho nạn nhân ở trong quá trình làm lại căn nhà.

Ngày 14/12, vụ việc ngôi nhà 3 tầng đổ sập, vỡ vụn chỉ trong nháy mắtc được dư luận đặc biệt quan tâm. Vụ việc được xác định xảy ra ở phường Cốc Lếu (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Rất may mắn ở thời điểm ngôi nhà đổ sập bên trong không có người.

Clip: Kinh hãi khoảnh khắc nhà 3 tầng đổ sập, vỡ vụn nghi do hàng xóm đào móng thi công ở Lào Cai

Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do nhà hàng xóm đào móng làm ảnh hưởng và khiến căn nhà 3 tầng đổ sập. Được biết, chủ nhân căn nhà bị đổ sập là bà Nguyễn Thị S., còn chủ nhân công trình đang xây móng là ông Tống Văn Đ.

Ngày 15/12, chia sẻ với báo Người lao động, ông Nguyễn Trọng Đoan, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), cho biết các bên liên quan đã làm việc với nhau.

'Các bên đã ngồi lại với nhau, phía gia đình ông Đ. thống nhất xây lại nhà mới cho bà S., đồng thời thuê nhà cho nhà cho bà S. ở trong thời gian đang xây nhà' - ông Đoan cho biết.

Chủ công trình đào móng làm sập nhà 3 tầng của hàng xóm: Sẽ xây lại nhà cho nạn nhân-1

Hiện trường vụ việc

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/chu-cong-trinh-dao-mong-lam-sap-nha-3-tang-cua-hang-xom-se-xay-lai-nha-cho-nan-nhan-av2293304.html

sập nhà

Lào Cai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.