Chủ nhà đuổi bắt 4 tên trộm giữa trưa

Đi làm về thấy cửa mở toang, ông L. vào kiểm tra thì phát hiện 4 người đang lục lọi tài sản nên truy hô. Một người bị ông bắt tại trận, 3 người còn lại bị tổ tuần tra khống chế.

Ngày 8/6, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ Đinh Văn Hùy (SN 1992, quê Hải Dương), Lê Mạnh Xuyên (SN 1996, quê Long An), Dương Thiên Định (SN 1998, quê Quảng Ngãi) và Ngô Tuấn Đạt (ngụ quận 8) để điều tra xử lý về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 7/6, ông L.T.L. (SN 1968, ngụ xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đi làm về thì thấy cửa nhà mở toang.


Chủ nhà đuổi bắt 4 tên trộm giữa trưa-1
Các đối tượng bị tạm giữ.

Ông L. vào kiểm tra thì phát hiện 4 người đang lục lọi tìm kiếm tài sản trong nhà ông. Lúc này chúng đã lấy được chiếc laptop và 41 triệu đồng tiền mặt.

Ông L. truy hô, 4 người tháo chạy theo nhiều hướng. Ông L. cùng người dân vây bắt được đối tượng tên Định, Hùy và Xuyên chạy ra đường bị tổ tuần tra thuộc Công an xã Bình Chánh đi tuần ngang qua phát hiện khống chế. Riêng Đạt chạy thoát được về Long An lẩn trốn và bị bắt ở đây.

Theo CAND

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/chu-nha-nghenh-chien-4-ten-trom-giua-trua-i656408/

trộm cắp tài sản

TP.HCM


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.