Chủ nhà nói gì về vụ nam thanh niên bị cáo buộc hiếp dâm nhiều cô gái ở quán cafe phim ?

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị cáo buộc hiếp dâm nhiều cô gái tại quán cafe trên địa bàn quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, ngày 6/6, chủ nhân của ngôi nhà - nơi xảy ra sự việc đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến sự việc

Chủ nhà nói gì về vụ nam thanh niên bị cáo buộc hiếp dâm nhiều cô gái ở quán cafe phim ?-1
Quán cafe phim - nơi xảy ra sự việc

Theo đó, quán cafe Phim - nơi xảy ra sự việc - nằm trên đường Vũ Tông Phan (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân), căn nhà được thiết kế với 4 tầng, tầng 1 là nơi tiếp nhận khách, tầng 2 và 3 được chia phòng để khách sử dụng dịch vụ, còn lại là phần mái tum.

Chủ ngôi nhà này cho biết, những người thuê nhà kinh doanh đã trả lại mặt bằng và rời đi sau khi sự việc xảy ra.

“Từ khi công an đến làm việc và đăng tải thông báo về sự việc, chủ kinh doanh đã trả lại mặt bằng ngôi nhà cho tôi và dọn dẹp rời đi trong ngày hôm qua, 5/6”, người đàn ông chủ nhà kể.

Cũng theo ông này, quán cafe phim đã hoạt động được hơn 10 năm, qua nhiều đời chủ nhưng chưa bao giờ xảy ra sự cố, vừa qua công an tới làm việc khiến ông rất bất ngờ.

“Quán kinh doanh rất ổn định, khách chủ yếu là các cặp đôi yêu nhau. Vé tính theo số lượng người, trung bình 100 nghìn đồng/người, chưa kể các dịch vụ khác như đồ uống. Diện tích chủ quán cho khách sử dụng là tầng 2 và 3 được chia thành 6 phòng chiếu phim. Trong phòng được lắp đặt ghế sofa, máy chiếu và không có camera để tạo tính riêng tư", chủ nhà cho hay.

Cũng theo ông này, người nam giới bị cáo buộc là hiếp dâm nhiều cô gái rồi đăng tải trên các ứng dụng MXH từ khoảng tháng 2.

"Tôi nghe nói cậu thanh niên đó ở Vĩnh Phúc, hình như cũng là sinh viên, hồi đầu năm cậu này cũng hay ghé tới quán, có dẫn thêm nữ giới đi cùng. Còn đi cùng một hay nhiều nữ giới thì tôi cũng không nắm được. Trong quá trình họ sử dụng dịch vụ tại quán thì không có gì bất thường. Khi công an tới xác minh mọi người đều bất ngờ khi nhận thông báo về sự việc xảy ra", người đàn ông trên kể lại.

Trước đó, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã phát thông báo truy tìm bị hại trong vụ án hiếp dâm xảy ra ngày 20/2, tại quán cafe phim trên đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân.

Cơ quan chức năng cho hay, quá trình điều tra, bước đầu xác định Phùng Văn Phương (21 tuổi, trú TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder với tên "Nhật Phương", Zalo tài khoản "V Phương", Instagram tài khoản "Nhật Phương" để nhắn tin tán tỉnh, hẹn hò với các cô gái.

Sau đó, Phương đưa bị hại đến quán cafe Phim số 213 Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn với nạn nhân.

Trong quá trình này, Phương còn quay video và chụp ảnh các bị hại rồi đăng tải vào nhóm, hoặc gửi riêng cho các cá nhân trên ứng dụng Telegram có tên "Yêu Em", gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm các nạn nhân.

Công an quận Thanh Xuân thông báo ai là bị hại đã bị Phùng Văn Phương dùng thủ đoạn trên để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn và bị đăng tải hình ảnh, video gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của mình, đề nghị liên hệ với Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân, địa chỉ số 58 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, hoặc cán bộ thụ lý là anh Nguyễn Hoàng Dũng theo số điện thoại 0973.650.389 để được giải quyết.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chu-nha-noi-gi-ve-vu-nam-thanh-nien-bi-cao-buoc-hiep-dam-nhieu-co-gai-o-quan-cafe-phim-20240606220414014.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.