Chủ quán bàng hoàng kể 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM

Tiếp xúc nghi phạm giết người, bà Huỳnh Thị Tuyết (SN 1973, ngụ xã Lương Hoà, huyện Bến Lức, Long An) vẫn cảm thấy sợ hãi khi kể lại câu chuyện.

Liên quan đến vụ giết người, cướp của tại huyện Hóc Môn, TP.HCM đang lẩn trốn ở Long An, ngày 8/1, tại ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức - nơi nghi phạm bỏ xe lẩn trốn, các lực lượng chức năng đang tìm theo dấu vết hung thủ.

Giáp mặt nghi phạm giết người, cướp của đang bị truy bắt gắt gao.

Trực tiếp tiếp xúc với nghi phạm giết người, đến bây giờ, bà Huỳnh Thị Tuyết (SN 1973, ngụ xã Lương Hoà, huyện Bến Lức) vẫn cảm thấy sợ hãi khi nhắc lại câu chuyện. Theo bà Tuyết, lúc đó hơn 16h ngày 6/1, nghi phạm dừng xe ở cửa hàng của mình để mua nước và thuốc lá.

“Nó đội nón, đeo khẩu trang vải kín mít. Lúc đó tôi chỉ thấy đôi mắt, nhìn đôi mắt thấy sợ lắm, mà cách nó mua nước cũng khác với người thường” , bà Tuyết nói.

Bà Tuyết cho hay, sau khi mua nước uống, nghi phạm xin mật khẩu wifi, nói chuyện với người nào đó lâu lắm. Sau đó, hắn gọi mỳ tôm để ăn nhưng không ăn, để nở hết và phải đổ đi.

“ Tôi thấy nó ngồi mệt mỏi lắm, đến hơn 20h, tôi dọn hàng vào thì nó mới rời đi ”, bà Tuyết cho hay.

Khoảng 30 phút sau, công an tới tìm hiểu thông tin và cho bà Tuyết xem hình nghi phạm, lúc đó bà Tuyết như rụng rời tay chân vì không nghĩ đã tiếp xúc với nghi phạm giết người man rợ hơn 4 tiếng đồng hồ.

Chủ quán bàng hoàng kể 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM-1
Thời điểm nghi phạm (đội mũ đỏ) mua nước tại quán bà Tuyết.

Từ hôm xảy ra sự việc đến giờ, gia đình bà Tuyết đề phòng hơn, con dâu cũng ở nhà để phụ bà việc nhà vì mấy hôm nay bà mất ngủ vì ám ảnh đến bây giờ.

Là người theo đạo Công Giáo, hàng ngày 4h dậy đi lễ sáng, nhưng từ khi vụ việc xảy ra, gia đình bà Bùi Thị Ba (64 tuổi, ngụ xã Lương Hoà, huyện Bến Lức) - nơi nghi phạm để xe trước nhà bỏ trốn - cũng không dám ra khỏi nhà lúc tờ mờ sáng nữa. Đây cũng là tình cảnh của các hộ dân xung quanh.

Bà Ba cho hay, nghi phạm chưa bị bắt, có thể trốn quanh khu vực bà sinh sống nên gia đình lúc nào cũng trong tình trạng “cửa đóng, then cài”.

Chủ quán bàng hoàng kể 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM-2
Bà Ba chỉ nơi hung thủ để lại xe. (Ảnh: Hoàng Thọ)

“ Vì chưa bắt được nghi phạm nên trời bắt đầu tối thì nhà nào cũng lo đóng cửa, xung quanh có bao nhiêu bóng đèn bật lên hết, rồi chó sủa thì mở camera lên để nhìn” , bà chia sẻ.

Theo bà Ba, từ hôm qua đến giờ, người dân không dám ra đồng, công an cũng kiểm tra kỹ lắm.

Chỉ tay vào chỗ nghi phạm ngồi rồi để xe lại, bà Ba cho biết, thời điểm đó đối diện nhà bà có đám cưới, nghĩ là ai đó đi đám rồi để xe lại, chứ không nghĩ là nghi phạm giết người.

“ Đêm hôm trước, con trai gọi điện nói là có kẻ giết người cướp của đang giấu xe trước nhà mình, mẹ có hay không? Tôi trả lời không biết gì, sau đó thì thấy công an đưa chó nghiệp vụ đến truy tìm hung thủ”, bà cho hay.

Chủ quán bàng hoàng kể 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM-3
Vườn trồng chanh và cánh rừng sau nhà bà Ba. (Ảnh: Hoàng Thọ)

Hai ngày nay, nghe thông tin kẻ giết người lẩn trốn khu vực này, anh Minh Sa (hàng xóm gia đình bà Ba) lo sợ không dám đi thăm vườn. Sáng nay, thấy lực lượng công an đông, an toàn nên mới dám vào thăm vườn chanh.

" Khi vào thăm vườn tôi phát hiện bị mất tấm bạt che xe rùa trong vườn, không biết có phải nghi phạm lấy hay không nhưng tôi lo lắng ", anh Sa nói.

Sau vườn bà Ba cũng có những dấu chân mới quanh hàng rào, vỏ chuối để lại. Khu vực này đất rộng hàng chục ha, chủ yếu trồng chanh, cây ăn trái khác và cây cỏ thiên nhiên mọc rất rậm rạp. Phía sau nhà Ba cánh rừng hơn 10ha, lực lượng chức năng thông báo rộng rãi đến người dân địa phương để cảnh giác.

Chủ quán bàng hoàng kể 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM-4
Nơi hung thủ để lại xe rồi lẩn trốn. (Ảnh: Hoàng Thọ)

Như VTC News đưa tin, khoảng 10h ngày 6/1, người dân nghe tiếng la hét bên trong căn ki ốt đồng thời là quán cà phê, giải khát trên Quốc lộ 22 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Ngay lúc này, một nam thanh niên rời đi trên chiếc xe máy hiệu SH mode với tốc độ cao. Người dân đến kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P. (22 tuổi, nhân viên quán cà phê) trọng thương, nằm thoi thóp và tử vong sau đó.

Nhận được thông tin kẻ giết người, cướp của điều khiển xe máy chạy từ Hóc Môn, TP.HCM đi theo Đường tỉnh 830 chạy về hướng thị trấn Bến Lức, lực lượng Công an đã tổ chức truy bắt. Chạy được một đoạn nghi phạm đã quăng xe máy lại bên đường và chạy xuống một khu đất rộng toàn cỏ cây dại mọc um tùm.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chu-quan-bang-hoang-ke-4-gio-giap-mat-nghi-pham-giet-nguoi-o-tp-hcm-ar846205.html

giết người

TP.HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.