Chủ quán thịt nướng nổi tiếng Chùa Láng xin lỗi sau lùm xùm chửi bới shipper: "Em đã 30 tuổi nhưng vẫn còn dại"

Nam chủ quán thịt nướng H.Đ thừa nhận việc mình chửi bới shipper là sai trái, lên tiếng xin lỗi và mong muốn được các shipper cũng như khách hàng tha thứ. Tuy nhiên dân mạng vẫn tiếp tục phản ứng trái chiều.

Quán thịt nướng tên H.Đ nổi tiếng khu phố Chùa Láng (Hà Nội) mới đây đã vướng phải tai tiếng không hề nhỏ khi chủ quán có hành động chửi bới, lăng mạ shipper không mặc đồng phục giao hàng.

Tai tiếng này nặng nề đến nỗi fanpage của quán đã phải tạm khóa bởi "cơn bão" đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng.

Chủ quán thịt nướng nổi tiếng Chùa Láng xin lỗi sau lùm xùm chửi bới shipper: Em đã 30 tuổi nhưng vẫn còn dại-1
Hình ảnh shipper bị nam chủ quán (áo đen) mắng chửi do thiếu đồng phục sáng 11/1 (Ảnh cắt từ clip)

Giữa bão táp dư luận, mới đây một đoạn clip ghi lại những lời nói giải thích và xin lỗi từ nam chủ quán đã được đăng tải lên Facebook. Đoạn clip này được cho là được quay vào tối qua (11/1), được đăng lên bởi chính người ngoài cuộc trước đó đã chia sẻ đoạn clip mắng chửi ban đầu.

Trong đoạn clip, đầu tiên nam chủ quán cho biết đã gửi lời xin lỗi đến shipper bị mình lăng mạ. Chủ quán này cho rằng nguyên nhân là do anh nghĩ mình bị những shipper trêu ghẹo nên tức tối, nảy sinh những lời bực tức cùng thái độ sai trái.

Ngoài ra, nam chủ quán cũng nói về việc quán của mình từ trước đến nay luôn có phương châm ứng xử tốt với những shipper đến quán. Cụ thể là quán đã trang bị phòng lạnh để shipper ngồi chờ, chuẩn bị cả nước và kẹo...

"Chào mọi người, em là Đức - chủ cửa hàng mà hôm nay có những lời lẽ không kiềm chế bên Now làm cho mọi người có cái nhìn sai lệch về việc em có tôn trọng tài xế hay không. Trước tiên em đã nhận ra sự việc là người bán hàng mà mình không kiềm chế được cảm xúc em đã gửi lời xin lỗi đến anh shipper đấy, anh ấy cũng không để bụng gì cả.

Nhưng hành động ngày hôm nay đã vô tình làm cho tất cả những anh em tài xế khác có cái nhìn sai lệch về bọn em. Bọn em cũng là những người lao động như các anh, bọn em đi lên từ không có gì, cố gắng giữ từng khách một, cố gắng trân trọng từng người ship một. Không phải tự nhiên bọn em chỉ có 1 bên giao hàng là Now mà không hợp đồng với những bên khác, bọn em luôn muốn anh em có trải nghiệm tốt nhất, đỡ khó chịu nhất. Khi tài xế chờ bọn em có phòng lạnh, có nước, có kẹo - đó là phương châm làm của bọn em.

Nhưng chỉ vì 1 hành động ngày hôm nay khi mà 1 bạn nhân viên từ chối 1 anh shipper vì không có túi ship và không có đồng phục, sau đó không hiểu mượn ai mà lại có áo. Cái cảm giác của em lúc đấy như kiểu bị trêu ghẹo khiến cho em bực tức và nói những lời không hay một chút nào như vậy, em đã sai hoàn toàn" - nam chủ quán nói trong clip.

Clip: Chủ quán thịt nướng nổi tiếng Chùa Láng lên tiếng xin lỗi (Nguồn: FB Nguyễn Trần Phong Vũ)

Sau khi giải thích về hành động bột phát của mình, nam chủ quán thêm một lần nữa xin lỗi các shipper và mong được mọi người quay lại ủng hộ cho quán. Anh này cho rằng bản thân mình đã 30 tuổi nhưng thật sự vẫn "còn ngu, còn dại", sự việc lần này là 1 bài học lớn dành cho anh.

"Rất mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn một chút cho sự việc ngày hôm nay. Bọn em xin chân thành xin lỗi các anh tài xế. Mọi người đã từng là khách hàng, đã từng là tài xế lấy hàng của quán sẽ hiểu rõ nhất phương châm bán hàng của bọn em ra sao. Em đã 30 tuổi nhưng đây sẽ là bài học đáng nhớ cho em, em vẫn còn ngu, còn dại nên mong mọi người chỉ chửi bới em và tiếp tục cho bọn em cơ hội để bọn em tiếp tục cố gắng, tiếp tục phục vụ" - nam chủ quán kết thúc đoạn chia sẻ của mình.

Chủ quán thịt nướng nổi tiếng Chùa Láng xin lỗi sau lùm xùm chửi bới shipper: Em đã 30 tuổi nhưng vẫn còn dại-2
Ảnh cắt từ clip xin lỗi của nam chủ quán

Đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Chưa hết xôn xao về sự việc nam chủ quán mắng chửi shipper thì đã phải bàn tán về clip anh này xin lỗi, dân mạng dường như vẫn chưa thể nguôi giận, tiếp tục chỉ trích và bày tỏ bức xúc với anh.

- "Khôn 3 năm dại 1 giờ. Em vẫn cứ tẩy chay quán nhé. Xin lỗi gì tầm này".

- "Lúc chửi người ta thì lớn tiếng lắm sao giờ lại thế này?".

Tuy nhiên một số khác thì cho rằng mâu thuẫn chắc hẳn có nguyên cớ từ đôi bên, nam chủ quán đã chủ động xin lỗi và nhận sai thì vẫn nên chờ đợi sự thay đổi tích cực từ quán thịt nướng này.

- "Không ở đấy thì chẳng biết được sự tình thế nào. Quan trọng trong tương lai quán có thay đổi không thôi".

- "Thái độ cầu thị thế này là cũng được rồi. Sau này chửi shipper tiếp thì quán này bán xới thật sự".

Hiện sự việc trên vẫn đang được chia sẻ hết sức rầm rộ trên MXH.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-quan-thit-nuong-noi-tieng-chua-lang-len-tieng-xin-loi-sau-lum-xum-chui-boi-shipper-em-da-30-tuoi-nhung-van-con-ngu-con-dai-162211201120423293.htm

shipper


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.