Chủ tịch UBMTTQ xã nói gì về clip sàm sỡ bé gái ở Thanh Hóa

Công an đang làm rõ lời khai khi ông Tòi cho rằng thực hiện các hành vi bị tố cáo là mục đích động viên, chúc mừng bé gái đạt thành tích trong học tập.

Trao đổi với Zing sáng 5/7, một lãnh đạo UBND huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan công an cùng các lực lượng chức năng đang xác minh tố cáo về việc ông Lương Văn Tòi, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) xã Xuân Thắng, có hành vi quấy rối, sàm sỡ một bé gái 16 tuổi.

Theo vị này, cơ quan chức năng đang làm rõ tường trình của ông Tòi khi vị chủ tịch này khai các hành vi bị tố cáo, trong đó có hành động cưỡng hôn bé gái, chỉ là để chúc mừng, động viên nữ sinh lớp 10 đạt thành tích trong học tập.

"Hiện chưa thể kết luận do cơ quan công an cần xác minh lời khai của ông Tòi. Khi có kết quả, huyện sẽ thông tin tới cơ quan báo chí", vị lãnh đạo huyện nói.

Trước đó một ngày, ông Tòi đã bị Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Người đàn ông quấy rối bé gái 16 tuổi ở Thanh Hóa. Camera giám sát của hộ gia đình ở huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, quay lại cảnh người đàn ông quấy rối, sàm sỡ và cưỡng hôn bé gái 16 tuổi.

Liên quan đến vụ này, bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, khẳng định nếu ông Tòi có sai phạm sẽ xử lý nghiêm, không bao che.

Trước đó, chiều 28/6, camera giám sát của gia đình ở xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, quay lại được cảnh ông Tòi có hành vi quấy rối, sàm sỡ bé gái 16 tuổi.

Theo nội dung video, ông Tòi sờ mó, đụng chạm vào vùng cổ, lưng của bé gái. Sau đó, ông này cưỡng hôn nạn nhân. Bé gái lúc đó chỉ biết tránh né và chạy vào trong nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-tich-ubmttq-xa-noi-gi-ve-clip-sam-so-be-gai-o-thanh-hoa-post1332699.html?fbclid=IwAR2nqfDmJY5wl-QrBSmeEnzRNvzgU0JQoB9jcZ_Qul5nt_S9GYUWW_5qMQ0

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.