Chủ tịch UBND thành phố Yên Bái đột tử

Hiện thi thể ông Hoàng Xuân Đán đã được gia đình đưa về nhà tại thành phố Yên Bái lo hậu sự.

Ngày 15/8, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái cho biết, ông Hoàng Xuân Đán, Chủ tịch UBND thành phố Yên Bái đã tử vong tại bệnh viện sau khi được gia đình đưa đến cấp cứu.

Được biết, cùng ngày hôm nay, khi thấy ông Hoàng Xuân Đán có biểu hiện đột quỵ, gia đình đã đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái để cấp cứu.

Ông Hoàng Xuân Đán (SN 1974) quê gốc ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Từ năm 2013 đến tháng 1/2019 là Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Yên Bái.

Chủ tịch UBND thành phố Yên Bái đột tử-1

Tháng 1/2019, ông Đán được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Yên Bái điều động đến nhận công tác tại Huyện ủy Lục Yên, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020 và giới thiệu để bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Yên nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Ngay sau đó, HĐND huyện Lục Yên khóa XX, nhiệm kì 2016 -2021 tổ chức kỳ họp thứ 9 bất thường, tại kỳ họp ông Hoàng Xuân Đán được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Yên, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Ngày 1/4/2020, HĐND thành phố Yên Bái bầu ông Hoàng Xuân Đán - Phó Bí thư Thành ủy giữ chức Chủ tịch UBND TP.Yên Bái đến nay.

Hiện thi thể ông Hoàng Xuân Đán đã được gia đình đưa về nhà tại thành phố Yên Bái lo hậu sự.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chu-tich-ubnd-thanh-pho-yen-bai-dot-tu-218294

tử vong

đột tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.