Chủ tịch xã ‘tòm tem’ với vợ người khác từng bị giáng chức xuống phó chủ tịch

Chủ tịch xã bị bắt quả tang “tòm tem” với vợ người khác trong công sở ở Thanh Hóa từng bị giáng chức xuống Phó chủ tịch do liên quan tới việc để 12 con dê "đi lạc" vào nhà Bí thư huyện.

Theo nguồn tin riêng, ông Trần Văn Gương (SN 1970), Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) trước đây là Chủ tịch xã Thành Yên.

Vào tháng 3/2014, thị xã Bỉm Sơn đã hỗ trợ các hộ nghèo của huyện Thạch Thành 24 con dê để phát triển chăn nuôi. Xã Thành Yên được chọn làm nơi cấp phát dê đợt 1; đối tượng thụ hưởng là các hộ nghèo.

Tuy nhiên, chỉ một nửa số dê được trao đúng đối tượng, 12 con còn lại được 2 người là cháu ruột của ông Đỗ Minh Quý - Bí thư huyện ủy Thạch Thành (thời điểm đó – PV) và một cán bộ địa chính xã ký nhận, sau đó đưa thẳng vào trang trại của ông Đỗ Minh Quý. 

Chủ tịch xã ‘tòm tem’ với vợ người khác từng bị giáng chức xuống phó chủ tịch-1

Hình ảnh ông Gương và bà H. bị bắt quả tang khi đang "tòm tem". Ảnh cắt từ clip

Sau khi sự việc được phản ánh, ông Quý đã “khắc phục” bằng cách chỉ đạo lãnh đạo xã Thành Yên bắt dê trong trang trại của mình trao lại cho 3 hộ nghèo khác.

Sau sự việc trên, ông Trần Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Yên bị “giáng chức” xuống làm Phó chủ tịch xã. 

Sau quá trình công tác, đến đầu năm 2019, ông Gương được luân chuyển sang làm Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ cho đến nay.

Đánh giá về vị chủ tịch xã này, một lãnh đạo huyện Thạch Thành cho biết, ông Gương làm tốt công việc được giao và được người dân quý mến. Khi xảy ra sự việc “đánh ghen” tại công sở, lãnh đạo xã, huyện đã...rất bất ngờ.

Chủ tịch xã ‘tòm tem’ với vợ người khác từng bị giáng chức xuống phó chủ tịch-2

Công sở xã Thành Mỹ nơi ông Gương làm việc

Trước đó như VietNamNet đã phản ánh, khoảng 13h45 ngày 12/6, trong lúc ông Trần Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ và bà H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã đang “tòm tem” tại một phòng của nhà hội trường trong công sở thì bị chồng bà H. bắt quả tang.

Chồng bà H. đã đập cửa kính, quay clip để làm bằng chứng. Ông Gương sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Chủ tịch xã ‘tòm tem’ với vợ người khác từng bị giáng chức xuống phó chủ tịch-3

Phòng nơi ông Gương và bà H. bị bắt quả tang đã được công an niêm phong 

Khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi ông Gương và bà H. cùng ở trước đó.

Ông Vũ Văn Đạt, Bí thư huyện Thạch Thành cho biết, huyện đã nắm được sự việc nói trên.

Hiện ông Gương bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan Công an cùng Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm rõ vụ việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chu-tich-xa-o-thanh-hoa-tom-tem-voi-vo-nguoi-khac-tung-bi-giang-chuc-2030388.html

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.