CHÚ Ý: Đối tượng trộm cắp trà trộn vào lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài cướp giật tài sản

Lợi dụng lúc đông người, không ai chú ý, đối tượng nhanh chóng thực hiện được hành vi trộm cắp chuyên nghiệp.

Hôm nay 12/12, lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, quận Gò Vấp, TP. HCM. Không chỉ đông đảo các nghệ sĩ tới viếng mà hàng trăm người hâm mộ từ khắp nơi cũng có mặt tại đây để có thể tiễn đưa người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Mặc dù lực lượng an ninh được bố trí dày đặc, nhưng lượng người đổ về quá đông, nhiều người còn chen lấn, xô đẩy để có vị trí đẹp chụp ảnh, quay phim khiến cảnh tượng phía ngoài nhà tang lễ trở nên lộn xộn.

CHÚ Ý: Đối tượng trộm cắp trà trộn vào lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài cướp giật tài sản-1Rất đông người tập trung ở nhà tang lễ là cơ hội cho những đối tượng trộm cắp thực hiện hành vi phạm pháp


Và chính đám đông tụ tập là cơ hội cho các đối tượng trộm cắp trà trộn 'hành nghề'. Ngay sau đó, một vụ móc túi đã xảy ra, khi cô gái trẻ hô hoán bị mất điện thoại di động. Người dân nghi ngờ một người phụ nữ mặc kín từ đầu tới chân, tay xách túi đồ lẩn quẩn tại khu vực tập trung đông chính là đối tượng lấy cắp điện thoại.

Video: Người dân cảnh báo nhau sau vụ việc cô gái trẻ bị móc điện thoại

Trả lời báo Vietnamnet, anh Bảo người đàn ông phát hiện ra đối tượng trộm cắp chia sẻ: "Người đó đi ngang qua, để rơi chiếc điện thoại trước mặt tôi. Tôi dừng người đó lại, lúc này bạn gái kia đã nhận ra điện thoại của mình, lượm lên. Người phụ nữ vùng vằng, làm dữ lên rồi trốn. Tính ra thì cần phải giữ người phụ nữ đó lại để bắt lên công an. Tôi nghĩ đối tượng đó đi ăn cắp theo nhóm, bè phái nữa".

Lợi dụng nơi đông người, sự sơ hở của người dân, đối tượng sẽ nhanh chóng hành động. Chính vì vậy, lưu ý tất cả người dân đến viếng phải nâng cao cảnh giác, bảo vệ tài sản cá nhân, đồng thời tôn trọng sự trang nghiêm của lễ viếng, tuân thủ các quy định của lực lượng chức năng, tránh những hình ảnh hỗn loạn phản cảm.

Theo Baodatviet


trộm cắp tài sản

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.