Chưa xác định ai lái xe khách 16 chỗ làm 8 người chết

Công an tỉnh Bình Thuận cho biết người tử vong trên vô lăng xe khách 16 chỗ chỉ có bằng lái hạng C.

Tài xế xe tải kể lúc ôtô 16 chỗ đấu đầu khiến 8 người chết. "Anh ấy không lái vô mà vượt luôn, em đã cố đánh lái lách hết cỡ mà không được", tài xế xe tải kể lại lúc ôtô 16 chỗ đấu đầu khiến 8 người chết, 7 người bị thương.

Chiều 21/7, tại cuộc họp giữa Ban An toàn giao thông quốc gia và UBND tỉnh Bình Thuận, đại tá Đinh Kim Lập, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ ai là người lái xe khách 16 chỗ mang biển số 86B - 010.87.

Đại tá Lập cho biết tại hiện trường, người tử vong trên vô lăng xe khách 16 chỗ là ông Lê Thanh Trúc, 48 tuổi, trú tại Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Chưa xác định ai lái xe khách 16 chỗ làm 8 người chết-1
Đại tá Đinh Kim Lập thông tin tại buổi làm việc. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Khắc Tiệp (31 tuổi, ngụ tại Lâm Đồng) lại nhận là tài xế lái xe gặp nạn. Người này bị chấn thương sọ não và chấn thương cổ, đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Đặc biệt, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho hay doanh nghiệp Anh Trinh (chủ xe) thông tin ông Trúc chỉ có bằng lái hạng C.

"Cơ quan điều tra tiếp tục xác minh ai là người điều khiển xe 16 chỗ. Chúng tôi đã lấy mẫu máu của những người này để kiểm tra nồng độ cồn, ma túy", đại tá Lập nói.

Chưa xác định ai lái xe khách 16 chỗ làm 8 người chết-2
Người tử vong trên vô lăng xe 16 chỗ chỉ có bằng lái hạng C. Ảnh: Cục CSGT.

Trước đó, rạng sáng 21/7, ôtô tải mang biển số 79N - 0315 do Phan Thanh Tùng (29 tuổi, trú tại Cam Ranh, Khánh Hòa) điều khiển cùng phụ xe Phạm Văn Tâm (44 tuổi) chạy theo hướng Đồng Nai - Phan Thiết. Khi tới Bình Thuận, ôtô tải va chạm với xe khách mang biển số 86B - 010.87 (chưa rõ người điều khiển).

Vụ tai nạn làm 8 người chết, trong đó 6 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 1 người tử vong tại bệnh viện. Trong số 7 người bị thương có 3 nạn nhân đã được chuyển đi TP.HCM, 3 người được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, riêng tài xế xe tải Phan Thanh Tùng bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Xe 16 chỗ biến dạng sau tai nạn khiến 8 người chết ở Bình Thuận. Va chạm giữa ôtô 16 chỗ và xe tải chạy hướng ngược lại trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Thuận làm 8 người tử vong và nhiều người bị thương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chua-xac-dinh-ai-lai-xe-khach-16-cho-lam-8-nguoi-chet-post1109574.html?fbclid=IwAR0igVrt5Xr9KE9aV0AHOes5btawIqNO0j8qtDkIXGuzyWrUu7b4rxBfZH4

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.