Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm ở cùng mẹ và bố dượng, trước khi tử vong có để lại thư

Người thân bé gái 12 tuổi tử vong cho biết, sau khi sự việc xảy ra, qua kiểm tra mọi người trong gia đình có phát hiện một lá thư do cháu bé để lại.

Liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm tử vong, Công an phường Hoàng Liệt đang phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm ở cùng mẹ và bố dượng, trước khi tử vong có để lại thư-1
Rất đông người thân có mặt tại tòa chung cư bàng hoàng trước sự việc.

Có mặt tại hiện trường, một người đảm bảo trật tự khu vực cho biết, sau khi phát hiện cháu bé, mọi người đã gõ cửa các phòng để xác định nơi cháu rơi xuống.

Người thân không hay biết cho tới khi được xem hình ảnh

Nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà. Nạn nhân được xác định rơi từ khu vực ô thoáng cửa sổ nhà vệ sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa hai toà HH4C và HH4B.

Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm ở cùng mẹ và bố dượng, trước khi tử vong có để lại thư-2
Nhân viên y tế có mặt để phun khử khuẩn phòng dịch tại hiện trường.

Thời điểm đó, người thân của bé gái ở phòng bên nên không hề hay biết chuyện. Khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, nhiều người thân của cháu bé không cầm được nước mắt.

Có mặt tại sảnh chung cư, chị G. (người nhà nạn nhân) cho biết, bé gái hiện sinh sống với mẹ và bố dượng. Thời điểm phát hiện sự việc đau lòng, mọi người phát hiện cháu bé có viết thư để lại. 

"Tôi lên đến nhà cháu thì mọi người bảo cháu có để lại bức thư. Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không. Tôi vào nhà vệ sinh quan sát thì thấy khoảng cách lên đến ô cửa sổ rất cao và cửa hở không lớn", chị G. cho biết.

Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm ở cùng mẹ và bố dượng, trước khi tử vong có để lại thư-3
Khoảng 1h sáng 4/8, thi thể bé gái xấu số được đưa khỏi tòa chung cư.

Bố đẻ đồng ý khám nghiệm tử thi

Theo lời chị G., sau khi làm việc tại nhà bé gái cũng như quan sát hình ảnh hiện trường có điểm nghi vấn, do đó, bố đẻ của bé gái đã đồng ý và nhờ cơ quan pháp y vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến 1h sáng ngày 4/8 lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình.

Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm ở cùng mẹ và bố dượng, trước khi tử vong có để lại thư-4

Trước đó, khoảng 22h đêm ngày 3/8, nhiều người dân sống tại chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp danh giữa hai toà HH4C và HH4B.

Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm ở cùng mẹ và bố dượng, trước khi tử vong có để lại thư-5
Người thân bé gái đi cùng trên xe tới bệnh viện Thanh Nhàn.

Khi mọi người ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một bé gái nằm bất động, đã tử vong. Ngay lập tức sự việc được trình báo Ban quản lý toà nhà cùng cơ quan công an.

Ít phút sau, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-12-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-hh-linh-dam-o-cung-me-va-bo-duong-truoc-khi-tu-vong-co-de-lai-thu-2220214823852686.htm

rơi từ chung cư xuống


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.