Chuyện chưa kể về bà Trần Thị Tuyết - người vợ đầu kín tiếng của đại gia Huỳnh Uy Dũng: "Chị ấy rất tốt, ngày nghe tin ly hôn... ai cũng sốc"

Những chia sẻ hiếm hoi, tiết lộ tính cách của bà Trần Thị Tuyết - người vợ đầu vừa qua đời của đại gia Huỳnh Uy Dũng.

Bài viết được thực hiện vào đầu ngày 2/6/2021, trong chuyến thăm Bình Dương - về Đại Nam. Chúng tôi đã may mắn gặp được nhân vật này.


Mới đây, trong buổi giao lưu cùng vợ mình là bà Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã bất ngờ chia sẻ về việc vợ cũ của ông là bà Trần Thị Tuyết mới qua đời. Có thể nói đây là lần hiếm hoi ông Dũng "lò vôi" nhắc đến người vợ đầu tiên của mình.

Ông nói: Ngày hôm nay tôi cũng có về viếng bà xã trước đây. Dù một ngày cũng là vợ chồng. Chuyện vợ chồng cũng là duyên nợ, kể cả tôi đã đi bước thứ hai. Bà xã trước đây của tôi mất, tôi cũng về dặn dò các con của tôi làm sao lo cho chu đáo, báo hiếu cho mẹ. Đây là một ngày cũng liên quan đến chuyện buồn của gia đình. Gia đình mỗi người mỗi kiểu, mỗi người có một hoàn cảnh.

Chuyện chưa kể về bà Trần Thị Tuyết - người vợ đầu kín tiếng của đại gia Huỳnh Uy Dũng: Chị ấy rất tốt, ngày nghe tin ly hôn... ai cũng sốc-1
Đại gia Huỳnh Uy Dũng đang có chuyện buồn về gia đình

Với truyền thông, bà Trần Thị Tuyết là người kín tiếng, hầu như không tiếp xúc và dường như không tìm được mấy thông tin về bà trên mạng. Tuy nhiên, cảm nhận ban đầu của chúng tôi khi lần đầu đặt chân đến Bình Dương, đó là gần như những người dân xung quanh KDL Đại Nam ai cũng biết tới bà Tuyết. Họ nắm rõ địa chỉ của căn biệt thự to nhất nhì TP. Thủ Dầu Một của bà cũng như tính cách của người phụ nữ đặc biệt này.

Và may mắn làm sao, chúng tôi gặp được một nhân vật vô cùng đặc biệt - người giúp việc cách đây hơn 20 năm, sống trong gia đình bà Tuyết. Nhân vật cũng là người chứng kiến cuộc ly hôn của ông Dũng và vợ cũ.

Chuyện chưa kể về bà Trần Thị Tuyết - người vợ đầu kín tiếng của đại gia Huỳnh Uy Dũng: Chị ấy rất tốt, ngày nghe tin ly hôn... ai cũng sốc-2
Nhân vật chúng tôi gặp hiện đang ở rất gần KDL Đại Nam

Người phụ nữ chừng 50 tuổi - từng là người làm của gia đình bà Tuyết - được chúng tôi gặp trong hoàn cảnh không thể "tréo ngoe" hơn: Bà đang mở kênh YouTube Trường Đua Đại Nam và nghe bà Phương Hằng tố "thần y" Võ Hoàng Yên.

Có thể bạn không biết, nhưng vào thời điểm đó (tháng 6/2021), việc nghe những chia sẻ bà Hằng đang là "trà dư tửu hậu" của những người dân xung quanh Đại Nam. Chúng tôi đã mở chuyện trước: Vụ bà Hằng với ông Yên ở đây dân mình chắc nói nhiều lắm nhỉ?

Dường như đã bắt trúng đài, nhân vật lập tức tắt YouTube để đáp chuyện: Trời, ai cũng nghe, nghe kĩ là đằng khác. Ai không biết chứ tôi không lạ chuyện gia đình của ông Dũng?

- Chắc là hàng xóm nên chuyện gì cũng biết thôi nhỉ?

Ngay lập tức, nhân vật phản đối: Còn hoành tráng hơn cả hàng xóm, tôi biết ông Dũng từ lúc ông còn chưa cưới bà Hằng. Vì tôi là người làm trong nhà bà Tuyết.

Vốn dĩ khi đến Bình Dương, mục đích chính của chúng tôi là để tìm hiểu khu du lịch Đại Nam, về ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng. Tuy nhiên, nếu được biết thêm về người vợ đầu kín tiếng thì cũng có thể xem là 1 sự may mắn.

- Cô làm cho chị Tuyết vậy chị ấy là người thế nào ạ? Trên báo chí, chẳng bao giờ thấy ông Dũng nói về chị ấy cả.

Người phụ nữ bắt đầu kể: Chị ấy kín tiếng mà, nhưng dân ở đây thì rõ mồn một. Chị Tuyết là người an phận, ít khi hơn thua với ai. Một phần vì chị Tuyết cũng lớn hơn ông Dũng vài tuổi, tính tình cũng điềm đạm. Chị ấy làm từ thiện cũng nhiều, sống an phận vậy mà nuôi con.

Ba đứa con của chị ấy đều giỏi, nhất là Long (Huỳnh Trần Phi Long, con trai cả của ông Dũng "lò vôi" và bà Tuyết - PV). Với người làm chị Tuyết cũng rất tốt bụng, chưa bao giờ để chúng tôi thiệt thòi. Lúc nghe tin ly hôn, ai cũng sốc cả. Nhưng cái số, hết duyên thì chịu.

Chuyện chưa kể về bà Trần Thị Tuyết - người vợ đầu kín tiếng của đại gia Huỳnh Uy Dũng: Chị ấy rất tốt, ngày nghe tin ly hôn... ai cũng sốc-3
Bà Tuyết - người vợ đầu tiên của ông Huỳnh Uy Dũng

Mặc dù chỉ là những lời kể ngắn ngủi, tuy nhiên, chúng tôi cũng đã kịp ghi lại một phần nào đó những gạch đầu dòng hiếm hoi về bà Trần Thị Tuyết - người vợ đầu của đại gia Huỳnh Uy Dũng. Hiện tại, ông Dũng "lò vôi" cũng đã căn dặn các con của mình lo chu đáo cho đám tang của mẹ tại quê nhà Bình Dương.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 


Huỳnh Uy Dũng

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.