Chuyện giờ mới kể vụ giết người yêu rồi tự sát ở Sài Gòn

Theo người nhà, gia đình của Tuấn và nạn nhân Hồng đã chuẩn bị sính lễ cho cuộc gặp mặt cuối tháng để tác hợp đôi trẻ.

Theo người nhà, gia đình của Tuấn và nạn nhân Hồng đã chuẩn bị sính lễ cho cuộc gặp mặt cuối tháng để tác hợp đôi trẻ. Thế nhưng Tuấn đã gây nên thảm án sau dòng nhắn tin lạnh lùng với người yêu “về nhà gặp ba mẹ lần cuối đi!”.

Thảm kịch trước đám cưới

Liên quan đến vụ “Khóa trái cửa phòng, giết người yêu rồi tự vẫn” xảy ra ở P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM vào trưa 15/11 như VietNamNet đã thông tin, đến nay qua công an đủ cơ sở để xác định bản chất vụ việc.

sat hai, nha tro, dam cuoi, dam chet nguoi yeu, tu sat, vietnamnet

Cơ quan chức năng phong tỏa để khám nghiệm hiện trường

Công an nhận định, vì mâu thuẫn tình cảm, nghi can Nguyễn Huy Tuấn (SN 1990, quê Đồng Nai) đã sát hại người yêu, là chị Lê Thị Thu Hồng (SN 1993, quê Bình Phước, tạm trú Q.12) rồi tự vẫn. Ngày 16/11 cơ quan công an đã chuyển giao thi thể của 2 người này cho gia đình chuyển về quê lo hậu sự.

Được biết, khi hay hung tin gia đình Tuấn và chị Hồng đã có mặt tại hiện trường vụ án mạng ngay trong chiều 15/11. Hai bên gia đình ngồi đối diện nhau, cùng chung nỗi đau đớn tột cùng...

Mẹ của Tuấn kể, trước đây Tuấn tốt nghiệp trường cao đẳng rồi làm thủy thủ tàu viễn dương. Cách đây 4 năm, Tuấn có tình cảm nam – nữ với chị Hồng. Còn tại thời điểm xảy ra thảm kịch, cô gái này đang làm nhân viên tại một ngân hàng tại Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Do cuộc sống lênh đênh, khi quen biết với Hồng, Tuấn không muốn nay đây mai đó nữa. Vì muốn ổn định để lập gia đình và muốn ở cạnh chăm sóc mẹ nên hơn 1 năm trước, Tuấn chuyển sang học, rồi hành nghề lái xe, quanh quẩn ở Đồng Nai.

Người mẹ này cũng xác nhận, Tuấn nhiều lần dẫn Hồng về nhà ra mắt, bàn bạc chuyện cưới hỏi. Bà cũng đã chuẩn bị sính lễ, để cuối tháng 11 này cùng gia đình lên Bình Phước gặp gia đình chị Hồng, hỏi vợ cho con trai....

  sat hai, nha tro, dam cuoi, dam chet nguoi yeu, tu sat, vietnamnet

Chị Nguyễn Thị Thiện H là nhân chứng đầu tiên tại hiện trường

Chị Nguyễn Thị Thiện H (SN 19917, quê Lâm Đồng, là em họ và ở chung phòng trọ với chị Hồng) kể: “Tôi chỉ mới ở chung phòng trọ với chị Hồng khoảng một tháng nay. Tôi thấy Tuấn vì yêu thương mà quản lý gắt gao với chị Hồng làm cho chị không chịu được. Chính vì thế mà hai người phát sinh mâu thuẫn...dẫn đến chuyện đau lòng như hôm nay”.

Chị H cho hay, trước thời điểm xảy ra án mạng vài ngày, Tuấn liên tục nhắn tin đến số của chị Hồng. Trong số đó có tin nhắn đe dọa: “về nhà mà gặp ba mẹ lần cuối đi!”.

Diến biến buổi trưa định mệnh của đôi trẻ

Chị H kể tiếp, sáng 15/11 chị xuống nhà bạn ở Bình Dương chơi. Gần trưa chị Hồng gọi điện thoại cho chị, nhờ mang chìa khóa phòng về mở cửa. Gần 12h trưa chị H về đến, thấy chị Hồng và Tuấn đứng trước cửa phòng, vẻ mặt cả hai đều căng thẳng.

sat hai, nha tro, dam cuoi, dam chet nguoi yeu, tu sat, vietnamnet

Chị ruột của Tuấn đau đớn khóc em...

“Lúc này hai người đang cãi nhau, chị Hồng có đòi Tuấn phải trả lại ĐTDĐ cho mình. Tuấn mở ĐTDĐ, tháo sim rồi chửi bới chị Hồng nặng lời”, chị H nhớ lại. Chị H vừa mở cửa phòng trọ, Tuấn rút dao hướng về chị Hồng đe dọa. Chị H sợ Tuấn nghĩ quẩn và hành động dại dột nên đã chụp dao, cắn vào tay Tuấn...

Chị H vừa buông tay, lập tức Tuấn đẩy chị H ra ngoài phòng. Chị Hồng yêu cầu chị H chạy đi. Khi chị H đang do dự thì Tuấn đã đóng cửa phòng, chốt lại từ bên trong. “Tôi không biết bên trong như thế nào nữa, hoảng sợ chạy ra ngoài kêu cứu. Tôi gọi cho chị ruột của chị Hồng để thông báo tình hình, đề nghị phải đến ngay để giải quyết”, chị H kể.

Bà Hai (chủ tiệm tạp hóa gần khu trọ) cho hay, hơn 12h trưa, chị H chạy đến tiệm tạp hóa của bà hớt hải kêu cứu. Lập tức bà cùng chị H đến ngay trước phòng trọ, nghe tiếng bên trong cãi vã nên nghĩ là chuyện đôi trẻ mâu thuẫn thông thường, bà quay về. Chừng hơn 10 phút sau, chị H quay lại tiệm tạp hóa của bà kêu cứu lần hai.

sat hai, nha tro, dam cuoi, dam chet nguoi yeu, tu sat, vietnamnet

Vụ việc xảy ra vào giữa trưa 15/11 khi cả khu trọ vắng người nên không ai kịp can thiệp

“Thấy tình hình lần này căng thẳng quá nên tôi chạy đến trước cửa phòng trọ, thấy bên trong im ắng. Nghĩ là có chuyện nên tôi gọi điện thoại cho công an khu vực trình báo...”, bà Hai thuật lại.

Tầm 12h45 trưa cùng ngày, chị Lê Thị Kim D (chị ruột của Hồng) cùng hai người bạn trai, cũng đến hiện trường phòng trọ. Sau những nỗ lực đập, gọi cửa nhưng không thấy đáp trả, họ đã phá cửa vào bên trong.

Cửa vừa mở những người có mặt tại hiện trường đã phát hoảng khi chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng, chị Hồng và Tuấn nằm bất động gần nhau, trên cơ thể có nhiều vết máu...Họ khẩn trương đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.