CLB HAGL xác nhận 3 thành viên qua đời vì tai nạn giao thông

Trợ lý Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo và bác sĩ của CLB HAGL qua đời sau khi bị tai nạn giao thông chiều ngày 12/8.

Khoảng 15h, ô tô chở trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo và bác sĩ Đào Trọng Trí chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua địa bàn huyện Chư Pưh thì gặp tai nạn.

"Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. Ba thành viên của HAGL gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trí. Họ đã không quá khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn", lãnh đạo CLB HAGL xác nhận.

CLB HAGL xác nhận 3 thành viên qua đời vì tai nạn giao thông-1
Trợ lý Dương Minh Ninh qua đời

Trước đó, CLB HAGL có chuyến làm khách sân Vinh gặp CLB SLNA. Đội bóng phố núi thua 0-1 trên sân của SLNA ở lượt cuối của nhóm B giai đoạn II V-League 2023. Sau khi toàn đội xả trại, trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo và bác sĩ Trí trở về Gia Lai và được CLB cử xe đón và gặp tai nạn.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/clb-hagl-xac-nhan-3-thanh-vien-qua-doi-vi-tai-nan-giao-thong-20230812165814589.htm

tai nạn giao thông

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.