Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nguyên PCT một huyện lao vào đánh nhân viên cây xăng

Một phần diễn biễn sự việc đã được camera an ninh tại cây xăng ghi lại và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã khiến người xem bức xúc.

Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nguyên PCT một huyện lao vào đánh nhân viên cây xăng-1

Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nguyên PCT một huyện lao vào đánh nhân viên cây xăng

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h24' trưa ngày 27/7 vừa qua tại cây xăng trên km12, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột. Thời điểm đó, camera an ninh ghi nhận hình ảnh ông Trần Đức Lanh - nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk vào trạm đổ xăng.

Trong quá trình này, giữa ông Lanh và nhân viên bơm xăng - anh Nguyễn Như Ngọc có xảy ra tranh cãi. Ông Lanh tỏ ra vô cùng nóng nảy, lao vào đánh Như Ngọc. Thậm chí, ông còn cầm quả sầu riêng ném về phía nam nhân viên khiến anh này bị chảy máu. Sau đó, 2 bên có xảy ra xô xát và may mắn có nhân viên khác ở trạm xăng can thiệp.

Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nguyên PCT một huyện lao vào đánh nhân viên cây xăng-2Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nguyên PCT một huyện lao vào đánh nhân viên cây xăng-3

Ông Trần Đức Lanh tỏ ra nóng nảy khi bị nhắc nhở chuyện đeo khẩu trang. (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin trên báo VOV, ông Mai Trung Kiên (Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk ) cho biết, chiều 28/7, đơn vị đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Đức Lanh - nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk có hành vi đánh nhân viên bán xăng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Trung Kiên cho hay, thời điểm xảy ra sự việc anh Như Ngọc có phát hiện ông Lanh đeo khẩu trang y tế phòng, chống dịch COVID-19 chưa đúng cách - không che phần miệng và mũi, nên nhắc nhở. Tuy nhiên, ông Lanh lại nổi nóng, chửi bới và có những hành vi được ghi lại trong đoạn clip trên.

Ông Trần Đức Lanh, ném sầu riêng về phía nam nhân viên vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-bi-nhac-deo-khau-trang-nguyen-pct-mot-huyen-lao-vao-danh-nhan-vien-cay-xang-162212907063025048.htm

cây xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.